จากผลสำรวจ Agoda’s Usage & Attitude Study 2019 ซึ่งสำรวจการใช้งาน และทัศนคติของนักท่องเที่ยวที่จองห้องพักผ่านอโกด้า แสดงให้เห็นว่า ในปัจจุบันนักท่องเที่ยวทั่วโลกถึง 84% มักอ่านรีวิวออนไลน์ก่อนตัดสินใจเลือกที่พัก โดย อโกด้า ซึ่งมีรีวิวมากกว่า 34 ล้านรีวิวสำหรับโรงแรม และอโกด้าโฮมส์ภายใต้แพลต์ฟอร์มการท่องเที่ยวดิจิทัล ได้เผยสไตล์การรีวิวของนักท่องเที่ยวจากแต่ละประเทศซึ่งมีทั้งแบบตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม และแบบอ่อนโยน ประณีประนอม ทั้งนี้ นายเออร์รัล คุค รองประธานฝ่ายบริการพันธมิตรทั่วโลกอโกด้า กล่าวว่า การรีวิวนั้นเป็นเหมือนกับการแนะนำส่วนตัวที่อิงจากความคิดเห็นของกลุ่มคนที่คิดเหมือนกัน และรีวิวก็มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกที่พัก โดยผู้ที่เดินทางกับครอบครัวอาจสนใจรีวิวเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ เช่น บริการพี่เลี้ยงเด็ก หรือสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างห้องครัวหรือเตียงเด็กอ่อน ขณะที่นักเดินทางเพื่อธุรกิจอาจให้ความสนใจกับคุณภาพของอินเทอร์เน็ต หรือนักท่องเที่ยวพักผ่อน อาจให้ความสำคัญกับตัวเลือกอาหารเช้าหรือห้องออกกำลังกาย ซึ่งรีวิวกว่า 34 ล้านรายการบนแพลตฟอร์มของอโกด้าจะเป็นแหล่งข้อมูลที่สำคัญเพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวเลือกที่พักได้ในแบบที่พวกเขาต้องการ ซึ่งผลสำรวจของอโกด้าแสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยวชาวจีน เม็กซิโก ฮังการี และไต้หวันมีแนวโน้มในการให้คะแนนที่สูงถึง 8 - 10 คะแนน และยังเป็นประเทศที่มีแนวโน้มการให้ฟีดแบคเกี่ยวกับที่พักในเชิงบวก โดยผลสำรวจชี้ให้เห็นว่า 77.1% ของนักท่องเที่ยวชาวจีน ตามด้วยเม็กซิโก (76.5%) ฮังการี และไต้หวัน (75.9%) นั้นมักให้คะแนนที่พักโดยเฉลี่ย 8 - 10 คะแนน ในทางกลับกัน นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ตุรกี และซาอุดิอาระเบีย ถูกจัดอันดับให้เป็นตัวท็อปในการให้คะแนนรีวิวที่ต่ำที่สุด โดยมักให้คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 1-3 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ยังมีนักเดินทางบางส่วนจากทั้งสามประเทศที่ให้คะแนนที่พักที่ได้เดินทางไประหว่าง 8 - 10 คะแนน โดยแบ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวตุรกี 66.2% และอินเดีย 63.2% ปิดท้ายด้วยซาอุดิอาระเบีย 61% สำหรับ นักท่องเที่ยวชาวไทยติดอันดับที่ 56 ในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่รีวิวอย่างตรงไปตรงมา โดยมีเพียง 2.2% เท่านั้นที่ให้คะแนนการจองที่พักต่ำถึง 1 - 3 คะแนน ในขณะเดียวกัน 68.8% ของนักท่องเที่ยวชาวไทยให้คะแนนรีวิวสูงถึง 8 - 10 คะแนน ซึ่งติดอันดับที่ 28 ของการรีวิวอย่างประณีประนอม โดยข้อมูลดังกล่าวนี้ คือ ส่วนหนึ่งของรายงาน Agoda Travel Usage & Attitudes Study 2019 เป็นการเก็บรวบรวมจากรีวิวระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2013 - 31 ธันวาคม 2019 ครอบคลุมการรีวิวใน 62 ประเทศ ที่มีมากกว่า 10,000 รีวิว ซึ่งมีเกณฑ์การให้คะแนนรีวิวของอโกด้า ให้คะแนนจาก 1 - 10 โดยที่ 10 คือคะแนนพึ่งพอใจสูงสุด