นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการอำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้ออกมาตรการเพื่อควบคุมความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งทีโอทีได้เตรียมความพร้อมการให้บริการออนไลน์ให้กับผู้ใช้บริการของทีโอที ทั้งนี้เนื่องจากศูนย์บริการลูกค้าทีโอที ได้หยุดทำการชั่วคราว ในพื้นที่ซึ่งมีการประกาศปิดพื้นที่ เพื่อควบคุมสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยลูกค้าทุกท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลศูนย์บริการลูกค้าทีโอที ทั่วประเทศที่หยุดทำการชั่วคราวได้ทางเว็บไซต์ http://www.tot.co.th และเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่างๆ ได้อย่างราบรื่น โดยลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน TOT e-Service ที่ https:// www.tot.co.th/eservice หรือชำระค่าบริการด่วนผ่าน TOT QuickPay และสามารถสอบถามบริการ อัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ผ่าน Social media ได้ทุกช่องทางออนไลน์ ได้ที่ Facebook Fan page @TOTPublic LINE @TOTPublic เว็บไซต์ http://www.tot.co.th e-mail : [email protected] หรือ TOT ContactCenter 1100 อย่างไรก็ตามในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทีโอทีได้เตรียมความพร้อมทั้งในด้านบริการสื่อสารโทรคมนาคม และบริการดิจิทัลทั้งในส่วนกลางและภูมิภาค เพื่อให้บริการกับทุกภาคส่วนอย่างรวดเร็วและทันท่วงที รวมถึงการเตรียมความพร้อมงานบริการที่ดีที่สุดตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกช่องทางเพื่อที่จะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและเต็มที่ที่สุด เพื่อให้ลูกค้า คนไทย และพนักงาน ผ่านพ้นช่วงวิกฤตินี้ไปด้วยกัน