MOO (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ กับเสื้อผ้าผู้ชายที่เรียบง่ายแต่ยังคงความโดดเด่นด้วยสไตล์ที่เฉพาะตัวกับคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ MOO ที่ในครั้งนี้นำเสนอเสื้อผ้าที่เพิ่มเติมในเรื่องของสีสัน ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและสอดแทรกความสนุกสนานในแบบฉบับ “หมูหมู” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนในช่วงฤดูร้อนได้อย่างลงตัว อิทธิพลของเสื้อผ้าสไตล์ Workwear และ Preppy ยังคงเป็นส่วนหนึ่งที่ปรากฏอยู่ในเสื้อผ้าผู้ชายในแบบฉบับของหมูในทุกๆ คอลเลกชั่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตในสไตล์เวิร์คแวร์ ที่ในครั้งนี้มีการดัดแปลงให้มีความสนุกสนานรับซัมเมอร์มากยิ่งขึ้น ผ่านการใช้เนื้อผ้าคลาสสิกประจำหน้าร้อนอย่างผ้าเซียร์ซัคเกอร์ (Seersucker) ไปจนถึงผ้าลายทหาร (Camouflage) ที่ดัดแปลงให้มีความร่วมสมัยและเป็นอีก Must have ที่ผู้ชายทุกคนควรมี รวมไปถึงไอเท็มคลาสสิกอย่างเสื้อรักบี้เชิ้ตลายทาง (Rugby Shirt) ที่ถ่ายทอดกลิ่นอายของสไตล์ไอวีลีกไว้อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนั้นยังมีกลิ่นอายของความวินเทจ ซึ่งเป็นความชื่นชอบและสไตล์ส่วนตัวของหมู-พลพัฒน์ ที่หลงใหลในเสน่ห์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใครของเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ โดยถ่ายทอดผ่านรายละเอียดที่สร้างความโดดเด่นให้กับเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้อย่างการเลือกใช้เทคนิคการฟอกอย่าง Acid Wash และ Vintage Wash รวมไปถึงรายละเอียดที่แทรกอยู่ในส่วนต่างๆ อาทิ รอยเย็บตะเข็บต่างๆ ที่มีการเดินเส้นด้ายในสีที่คอนทราสต์กับเนื้อผ้า ไปจนถึงเทคนิคการปัก เกิดเป็น Basic Pieces ที่มีรายละเอียดไม่เหมือนใครในแบบฉบับหมูหมู นอกเหนือไปจากเบสิกไอเท็มที่สวมใส่สบายในชีวิตประจำวัน อาทิ เสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต, เสื้อฮู้ดแขนยาว, กางเกงขาสั้น ตลอดจนซิกเนเจอร์ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในทุกๆ คอลเลกชั่นอย่างชุดนอน และแอคเซสเซอรี่อย่าง หมวกและกระเป๋าในรูปแบบ Tote Bag และ Shopping Bag ถุงช้อปปิ้งผ้าร่มที่ใช้แทนถุงพลาสติกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาสนใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยในคอลเลกชั่นนี้ยังสอดแทรกความพิเศษต้อนรับเทรนด์ฤดูร้อนกับไอเท็มที่ขาดไม่ได้อย่างกางเกงว่ายน้ำ (Swimming Trunks) และเสื้อฮาวาย คู่มากับกางเกงขาสั้นลายฮาวายเข้าเซ็ท กับลวดลายพริ้นท์ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลสงกรานต์ เพื่อทำให้การแต่งตัวในหน้าร้อนนี้ดูสดชื่นและสนุกสนานยิ่งขึ้น โดยโทนสีที่เลือกใช้ในครั้งนี้ประกอบไปด้วยโทนสีคลาสสิกอาทิ สีขาว, สีน้ำเงิน, สีเบจ และสีเขียวโอลีฟ ผสมผสานเข้ากับโทนสีที่มีความสดใสรับซัมเมอร์อย่างสีเหลืองมัสตาร์ด, สีส้มสด และสีชมพู คอลเลกชั่นนี้ยังคงต่อยอดวิธีการทำงานของแบรนด์ที่มุ่งเน้นในการผลิตเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายอันเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งตัวในทุกๆ วัน และทุกไอเท็มสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ จนเกิดเป็นลุคใหม่ ที่บ่งบอกตัวตนในสไตล์เฉพาะตัวได้อย่างไม่จำกัด ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการนำเสนอเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ไอเท็มสำหรับผู้ชายที่จะทำให้การแต่งตัวในทุกๆ วันของคุณกลายเป็นเรื่อง “หมูหมู” ร่วมสัมผัสเรื่องราวของนิยามบทใหม่ในแบบฉบับ “หมูหมู” กับเสื้อผ้าของ MOO 2020 / 1 ได้ที่ช่องทางออนไลน์เว็บไซต์: www.moomoothings.com หรือ Instagram: @moo.moo.things Facebook: www.facebook.com/moomoothings และ MOO Pop Up Store บริเวณ ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน