จากแรงบันดาลใจจากภาพวาด เดอะ สวิง (The Swing) โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส ฌ็อง-ออนอเร ฟรากอนาร์ (Jean-Honoré Fragonard) ที่หญิงสาวแกว่งไกวโล้ชิงช้ากับฉากหลังในสวนสวยด้วยใบหน้าและรอยยิ้มกับโทนสีแห่งความสุข เกิดเป็นการตีความของความสุขในรูปแบบและมุมมองต่างๆ หลอมรวมกับบรรยากาศวันหยุดในลอนดอน ที่หญิงสาวเดินชมภาพงานศิลป์แบบไม่มีจุดหมายในพิพิธภัณฑ์ วอลเลซ คอลเลกชั่น (Wallace Collection) แต่งตัวสวย จิบน้ำชายามบ่าย แล้วเดินเตร็ดเตร่ ในวันหยุดแบบไร้ซึ่งการทำงาน จะมีสิ่งใดสุขได้เท่าความสุขในการแต่งตัว นั่นคือความสุขที่ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ประจำแบรนด์ แลนด์มี่ (Landmee’) มี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร ได้ตีความออกมาเป็นคอลเลกชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020 มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส (Spring-Summer 2020 ‘My pleasure is My Business’) สำหรับหญิงสาวของแลนด์มี่ในคอลเลกชั่นนี้ ความเป็นผู้หญิงเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ถูกเรียงร้อยด้วยเทคนิคระบายที่นำมาใช้ทั้งในรูปแบบ คอร์ซาจ (Corsage), สม็อค (Smocks), พลีท (Pleated) และอื่นๆ โดยผสมกับเทคนิคอื่นๆ ให้ดูแปลกใหม่บนดีเทลที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น และใช้โทนสีผสมจนเกิดเป็นสีพาสเทลอันเป็นสีหลักของคอลเลกชั่นนี้ อาทิ ฟ้า, ชมพูโอลด์โรส, เหลือง อีกทั้งสีม่วง ผสมผสานจนเกิดเป็นลวดลายที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยสไตล์วินเทจยังคงเป็นแรงบันดาลใจหลัก ที่ยึดถือมาตลอดของแบรนด์ โดยในคอลเลกชั่นล่าสุด สปริง-ซัมเมอร์ 2020 นี้ ดีไซเนอร์เล่นกับความเรโทร ที่มีความเก่าแต่ผสมความโมเดิร์นลงไป ตั้งแต่ลายกุหลาบกราฟฟิก การปัก จนถึงลายพิมพ์สีน้ำแบบ อิงลิช การ์เด้น (English Garden) ลงบนผ้าซาติน และยังใช้ผ้าเดนิมในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย โดยใช้การฟอกขาวกับเทคนิคกัดกรด สร้างความคอนทราสต์ที่เดนิมได้อย่างพอดิบพอดี ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ความสุขหลักอย่างหนึ่งของผู้หญิงโดยเฉพาะผู้หญิงของแลนด์มี่คือ เธอมั่นใจ และเธอเป็นตัวของตัวเอง เธอไม่ได้แต่งตัวเพื่อใคร แต่มีความสุขเพื่อตัวเอง เพราะสิ่งเหล่านี้เธอไม่ใช่แค่สร้างความสุขให้กับตัวเธอเอง แต่กลับสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้พบเห็น เพราะนี่แหละ ‘มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส’ ของเธอ พบกันแลนด์มี่คอลเลกชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020 ‘มาย พรีเชอร์ อีส มาย บิซิเนส’ ได้แล้ววันนี้ที่ช็อป Landmee’ บนชั้น 2 ศูนย์การค้า สยามสแควร์ วัน หรืออัพเดตข้อมูลได้ทาง อินสตาแกรม @landmee_officel ผ่าน #LandmeeSS20 #LandmeeGIRLS