AnyMind Group บริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาด ด้านความบันเทิง และทรัพยากรบุคคล ได้ประกาศถึงการเพิ่มการเสนอขายตรงแก่ผู้บริโภค (D2C) ด้วยการลงทุนและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ LÝFT แบรนด์เครื่องแต่งกายฟิตเนส สำหรับ LÝFT เป็นธุรกิจของ Edward Kato ซึ่งเป็นนักกีฬาและผู้ประกอบการที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าที่มีตราสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ร่วมกับ LÝFT และ AnyMind Group โดยจะเริ่มเสนอขายด้วยการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (D2C) ผ่านอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลมีเดียและคอนเทนต์ครีเอเตอร์เพื่อผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ของตนเอง ทั้งนี้ด้วยการดำเนินธุรกิจของ AnyMind Group ในปีที่ผ่านมา รวมถึงการเข้าซื้อกิจการ Moindy เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ในประเทศไทยและ GROVE ในประเทศญี่ปุ่น พร้อมการร่วมทุนทำกิจการร่วมค้ากับ SUNNY SIDE UP บริษัทเอเจนซีโฆษณาประชาสัมพันธ์ พร้อมบริการดูแลและผลักดันเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงการเปิดตัว CastingAsia Creators Network และ AnyStyle.Tokyo ได้สร้างเครือข่ายขนาดใหญ่ของอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลมีเดียและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั่วเอเชีย โคสุเกะ โซโก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า“ เราเป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์และบริการเฉพาะเพื่อนักการตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ในตลาด 11 แห่งทั่วเอเชีย โดยเราจะหาวิธีเพื่อเพิ่มมูลค่าอย่างต่อเนื่องให้กับระบบนิเวศทางธุรกิจ ด้วยความร่วมมือกับ LÝFT นี้ เรามีโอกาสสำคัญที่จะจับคู่เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์กับการเสนอขายตรงสู่ผู้บริโภค (D2C) ในขณะที่พัฒนาและสร้างเนื้อหาพร้อมเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในอนาคต” โดยก่อนที่บริษัทจะครบรอบปีที่ 4 ของการดำเนินการทางธุรกิจในเดือนเม.ย.63 AnyMind Group ได้เพิ่มเงินทุนใหม่จำนวน 26.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯจาก Japan Post Capital ซึ่งเป็นการลงทุนของบริษัทในเครือของ Japan Post Capital ซึ่งเป็นบริษัทไปรษณีย์ของญี่ปุ่น รวมถึงโลจิสติกส์และการขนส่ง พร้อมด้วยนักลงทุนเดิมรวมถึง Mirai Creation Fund และอีกมากมาย ส่งผลการระดมทุนรวมทั้งหมดมีมูลค่า 62.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯด้วยเงินทุนใหม่นี้ AnyMind Group จะมองหาการเติบโตของการเสนอการขายตรงสู่ผู้บริโภค พร้อมขยายเข้าสู่ตลาดใหม่ รวมถึง อินเดีย และตะวันออกกลาง และขยายข้อเสนอของบริษัทในการบริการโฆษณานอกบ้านแบบดิจิทัลที่มีอยู่ในประเทศไทยผ่าน VGI AnyMind Technology ไปสู่ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆทั่วเอเชีย “AnyMind Group ยังคงพัฒนาและเติบโตใน 3 ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และการได้รับทุนใหม่ในครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์สำหรับความสำเร็จของเรา รวมถึงทิศทางที่เรากำลังจะดำเนินต่อไป ในท้ายที่สุดนี้ปรัชญาของเราคือการเพิ่มคุณค่ากับระบบนิเวศทางธุรกิจในทุกด้านที่เราอยู่” Shimpei Higuchi กรรมการผู้จัดการของ Japan Post กล่าวว่า ด้วยความหลากหลายของพฤติกรรมผู้บริโภคและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในจุดสัมผัสบริการ (Touchpoints)ทุกจุดที่ลูกค้าจะพบในการเข้าไปใช้บริการ ระหว่างบริษัทและลูกค้า การตลาดแบบดิจิทัลเป็นพื้นที่ที่กำลังขยายตัวและก้าวหน้าอย่างมาก นอกจากนี้ภาพรวมของเอเชียยังคงมีแนวโน้มที่ดีในแง่ของการขยายการเติบโตทางเศรษฐกิจ และชนชั้นกลางที่เพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน AnyMind Group อยู่ในตำแหน่งที่ดีในตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีพลังและที่ AnyMind Group ฉันหวังว่าจะได้มีการพัฒนาธุรกิจใหม่และการเติบโตต่อไปไม่เพียงแต่ในเอเชียแต่ไปยังทั่วโลก Shuhei Abe ประธานกรรมการและซีอีโอของ Sparx Group Co.Ltd.กล่าวว่า กองทุน Mirai Creation Fund ได้ใช้ความรู้ที่ได้รับจากการลงทุนในหลายบริษัท เพื่อสนับสนุนการเติบโตและการขยายตัวของบริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง นอกจากนี้ โคสุเกะ โซโก ซีอีโอของ AnyMind Group ซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่ของญี่ปุ่น ได้สร้างธุรกิจที่มั่นคงและแข็งแกร่งทั่วเอเชียพร้อมด้วยศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และบริษัทได้เสริมกลยุทธ์ให้องค์กรของเราเพื่อพัฒนาธุรกิจในพื้นที่ใหม่ในเอเชียและทั่วโลก