เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 มีนาคม ที่โรงแรมฟอร์จูน ราชพฤกษ์ อ.เมือง นครราชสีมา นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัทรู้ใจดอทคอม จำกัด ( Roojai.com )พร้อมนายเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทรู้ใจดอทคอม ฯ ,นายทนงศักดิ์ ตันนพรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดฯ และคณะผู้บริหาร ร่วมแถลงข่าวนำเสนอประกันรถยนต์ออนไลน์สร้างความรับรู้ข้อมูลบริษัทฯให้แก่ผู้ขับขี่ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดทั้งด้านราคาและบริการ ให้กับผู้ขับขี่ชาวโคราชได้ใช้ประกันรถยนต์ที่สะดวก ง่าย และประทับใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การซื้อ การเคลม จนถึงขั้นตอนการต่อประกัน
นายเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทรู้ใจดอทคอม ฯ กล่าวว่า จังหวัดนครราชสีมาเป็นตลาดที่มีศักยภาพ เนื่องจากปริมาณรถยนต์ส่วนตัวสูง แต่มีการขับขี่ที่ปลอดภัย เคลมน้อย มีอุบัติเหตุต่ำเมื่อเทียบกับจังหวัดอื่น ๆ และมีจำนวนการซื้อของออนไลน์ที่มากพอสมควร ลูกค้าจะได้รับบริการที่สะดวกสบายไร้ข้อจำกัดเมื่อซื้อประกันรถยนต์กับ Roojai.com โดยเฉพาะการชำระเงินที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนและมีความปลอดภัยสูง สามารถเช็คราคา ปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครอง และสามารถซื้อประกันภัยผ่านเว็บไซต์ได้ทันทีผ่านบัตรเครดิตและเดบิต นอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App ที่ใช้งานง่ายและครบครัน เชื่อมต่อทุกเรื่องประกันภัยรถมาไว้ในมือคุณ ทั้งการตรวจสภาพรถแบบวิดีโอคอล ช่วยลดเวลาขั้นตอนการทำประกัน หลังจากนั้นหากมีการเคลม จะมี SMS คอยอัพเดตสถานะให้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเคลม การอนุมัติใบเสนอรคา จนถึงการซ่อม และที่พิเศษคือการค้นหาอู่ซ่อมในเครือและศูนย์ซ่อมคุณภาพใกล้คุณผ่านเว็บไซต์ได้เลย แถมยังมีระบบการให้คะแนนความพึงพอใจและแสดงความคิดเห็นของลูกค้าจริงคนอื่นๆ ที่เคยใช้บริการที่อู่หรือเหล่านั้น ซึ่งเป็นข้อมูลที่ช่วยประกอบการตัดสินใจตอนเลือกสถานที่ซ่อมได้อย่างดี
นายนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com เปิดเผยว่า “ บริษัทรู้ใจดอทคอมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 จากแนวคิดในการช่วยให้ลูกค้าของเรามีชีวิตที่ปลอดภัยขึ้น ช่วยประหยัดเวลาและเงิน เพื่อเอาไปทำในสิ่งที่รัก สร้างความสัมพันธ์ด้วยความโปร่งใส เชื่อใจ และยุติธรรม Roojai.com มีเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทประกันภัยที่เติบโตเร็ว และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
ในปี 2563 Roojai.com มีแผนเดินหน้า ขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างจังหวัด และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแคมเปญแรกในภาคอีสาน ตลอด 4 ปีในการดำเนินธุรกิจ รับฟังความต้องการของผู้บริโภคและนำมาพัฒนา เพื่อลดความกังวลของลูกค้าในขั้นตอนการซื้อและเคลมประกัน ผ่านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยผลักดันให้ Roojai.com ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ และช่วยให้เรานำเสนอประกันภัยรถออนไลน์ที่ใช้ง่าย ราคาดี และเชื่อใจได้” ประกันรถยนต์ของ Roojai.com มีจุดแข็งด้านราคา ประหยัดกว่าสูงสุด 30% นอกจากการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องแล้ว Roojai.com ทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง กรุงไทยพานิชประกันภัย และ แอลเอ็มจี ประกันภัย ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัย แบบพิเศษ
Roojai.com ประกาศผลการดำเนินงานทางธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ด้วยจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้น 72% จากปี 2562 และสามารถรักษาจำนวนการต่อประกันของลูกค้าเดิมมากถึง 75%
ในด้านบริการ Roojai.com สามารถเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการ โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจต่อบริการเคลม เพิ่มขึ้นเป็น 8.63/10 จาก 7.83/10 ในปี 2562 และได้รับรางวัลศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี The Best Contact Center 2019 จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ทั้งนี้ยังการันตีด้วยรางวัลระดับแพลทินัมยืนยันคุณภาพศูนย์บริการระดับเอเชีย จากเวที Contact Centre Asia Pacific Innovation in 2019