ช่วงนี้เรามักจะเห็นศิลปินดาราอวดหุ่นเซ็กซี่ ท้าลมทะเลอยู่บ่อยๆ จะเป็นอย่างไรเมื่อว่าที่คุณแม่และแม่ดาราออกมาโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซกซี่ วันนี้สยามรัฐออนไลน์ได้รวบรวมเธอเหล่านั้นมาให้ได้ชมกัน เริ่มจากสาว ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวหุ่นแซ่บ ที่เพิ่งจะเปลี่ยนมาใช้สถานะ "ว่าที่คุณแม่" วันนี้เธอมาในชุดว่ายน้ำสีขาวสะดุดตา สมกับเป็น ลูกทุ่งซุปตาร์ที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศเลยจริงๆ
ดูโพสต์นี้บน Instagram

ตอนนั้น #10weekspregnant คุณมัมอยากไปทะเลอีกจังเลย ช่วงนี้สาวๆคนไหนไปทะเล ใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ อวดหุ่นสวยปัง อย่าลืมนึกถึงชุดว่ายน้ำ ?#TinyyystylexBitoey ? Tinyyystyle and @bitoey คอลเลคชั่นพิเศษ สามารถสั่งซื้อได้แล้ว วันนี้ ที่ไลน์ @tinyyyXbt (มีแอดนะคะ อย่าลืมใส่น้า) ฝากอุดหนุนชุดว่ายน้ำคุณแม่ใบกันเยอะๆด้วยนะคะ ❤️❤️❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Suteewan Thaveesin (@bitoeyrsiam) เมื่อ

มาต่อที่อดีตนางร้าย "เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ” ภรรรยาคนสวยของ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่ตอนนี้เธอนั้นอายุ 39 และมีลูกชายสองคน คือ "น้องภูดิศ" และ “น้องเภา" แต่เธอก็ยังดูดีจนสาวๆบางคนจะต้องยอมแพ้
ดูโพสต์นี้บน Instagram

เที่ยวเมืองไทย ดีที่สุด ?

โพสต์ที่แชร์โดย Aey Phornthip (@aey_pornthip) เมื่อ

สุดท้ายนักแสดงสาว อย่างแพท ณปภา ถึงแม้จะมีลูกชาย น้องเรซซิ่ง แล้วก็ตาม แต่เธอยังรักษาหุ่นได้สุดแซบวันนี้ เธอมาในชุดว่ายน้ำสีขาว ดูแล้วออร่าจับเลยทีเดียว
ขอบคุณภาพ IG:@bitoeyrsiam,@aey_pornthip,@pat_napapa