นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มุ่งสร้างการรับรู้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าให้มากที่สุด และไม่หยุดนิ่งในการปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ได้เดินหน้าจับมือพันธมิตรทางธุรกิจเปิดตัวร้านค้าใหม่ตลอดปี 2563 ตอบสนองไลฟ์สไตล์แต่ละช่วงวัยและความต้องการอย่างครบครันในที่เดียว รวมถึงการสร้างความโดดเด่นของกิจกรรมซิกเนเจอร์ และกิจกรรมทางการตลาดให้มีความหลากหลาย โดยปัจจุบันกลุ่มลูกค้าคนไทยมีประมาณ 40% และต่างชาติมีสัดส่วน60% ซึ่งมีการวางแผนที่จะขยายฐานลูกค้าทั้งชาวต่างชาติและคนไทย ด้วยการชูกลยุทธ์ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง สอดคล้องกับแผนการทำตลาดปี 2563

ซึ่งที่ผ่านมา เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ให้การสนับสนุนพื้นที่เยาวชนในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ จากแนวทางดังกล่าวจึงเป็นการสนับสนุนศิลปินวัยรุ่นที่มีความสามารถทางดนตรี การเต้น และ เป็นแบบอย่างที่ดีได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าแฟนคลับ ทำให้เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นจุดนัดพบและรวมตัวของคนรุ่นใหม่ คาดหวังว่าจะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพิ่มทราฟฟิค และทำให้ลูกค้าใช้เวลาอยู่ในศูนย์ฯนานขึ้น โดยในปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าอายุประมาณ 18 - 24 ปีเข้ามาใช้บริการร้านอาหารเป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์ ทำกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จับจ่ายสินค้าแฟชันและโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

สำหรับแนวทางการจัดกิจกรรมศิลปินไอดอล ปี 2563 จะมีความถี่เฉลี่ย 1 - 2 ครั้งต่อเดือน โดยเดือนกุมภาพันธ์นี้ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมไอดอลติดต่อกัน 3 วัน ดึงศิลปินไอดอลยอดนิยมสร้างสีสัน สร้างการรับรู้เป็นจุดนัดพบและรวมตัวของคนรุ่นใหม่ ส่งมอบความสุขฉลองเดือนแห่งความรัก

กดติดตาม
สยามรัฐ LINE อฟช.
ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน