ชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr.Chairat Petchdakul Vice President of Merchandising Supermarket ; The Mall Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า วันตรุษจีนหรือวันปีใหม่จีน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญ และยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวจีน และชาวไทยเชื้อสายจีน นับเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ต้อนรับสิ่งดีๆ ชาวจีนจึงจะพูดแต่สิ่งดีๆ ใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใส จ่ายตลาดเตรียมข้าวของที่ดี และเป็นมงคลที่สุดสำหรับไหว้ในวันตรุษจีน เพื่อเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย และเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง และครอบครัว ซึ่งในปีนี้ตรงกับ วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และตอกย้ำความเป็นผู้นำของชุดไหว้ที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมบริการที่ครบทุกด้าน กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท จึงจัดงานขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มั่งคั่ง รุ่งเรือง ร่ำรวย รับปีหนูทอง ด้วยของไหว้สุดอลัง ครบจบในที่เดียว” โดยวัฒนธรรมของชาวจีน เชื่อว่าหนูจะเป็นสัญลักษณ์แห่ง ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ ภายในงานจึงรวบรวมหลากหลายชุดไหว้มหามงคลแบบครบครัน ครบทุกความต้องการถูกต้องตามประเพณี การันตีคุณภาพที่ดีที่สุด รวมถึงบริการด้านอื่นๆ อาทิ บริการสั่งชุดไหว้ผ่านแอพลิเคชั่น, บริการ Pre-Order สั่งสินค้า Happy Fresh รับของไหว้ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน บริการให้ความรู้ในการไหว้ที่ถูกต้อง, บริการ Gift & Wrap กับการจัดชุดไหว้เสริมความเฮง รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เรียกว่าครบจบ ทั้ง PRODUCT, SERVICE และ PROMOTION ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ที่จะช่วยให้การไหว้ในปีนี้เป็นเรื่องง่ายที่สุด” สำหรับชุดเซ่นไหว้ไฮไลท์ที่เราคัดสรรมาในปีนี้ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการ คุ้มค่า ครบครัน ครอบคลุมความเป็นมงคลครบทุกด้าน อาทิ ชุดไหว้ปลาสามกษัตริย์ ที่ประกอบด้วย ปลาจาระเม็ดขาวนึ่ง ,ปลาทับทิมนึ่ง และปลาจาระเม็ดสีทองนึ่ง ,ชุดซาลาเปาหนูทอง นอกจากนี้ยังได้จัดบริการชุดไหว้ที่หลากหลาย ตกแต่งสวยงาม ใช้ไหว้ได้ทันที อาทิ ชุดไหว้โหงวก้วยผลไม้ห้าอย่าง ประกอบด้วยผลไม้เกรด พรีเมียม ที่มีความหมายเป็นมงคลสูงสุด 5 ชนิด อาทิ องุ่นแดงนอกไร้เมล็ด, ส้มซันควิก, กล้วยหอม, แอปเปิ้ลแดง, สับปะรดศรีราชา นอกจากรสชาติความสดอร่อย แล้วยังให้ความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ครบ 5 อย่าง ทั้งอุดมสมบูรณ์ร่างกาย, ทรัพย์สินเงินทอง, หน้าที่การงาน, โชคลาภ และความรัก, ชุดส้มมงคล กับส้มซันควิกคุณภาพเยี่ยมเสริมสิริมงคลด้วยรูปปั้นปีนักษัตรปีชวด ชุดไหว้โหวงเปี๊ย กับชุดขนมมงคลตามประเพณีจีนจากตลาดชื่อดัง ที่ประกอบไปด้วย ขนมเทียนไส้เค็ม สามย่าน ,ขนมเข่งมะพร้าว สามย่าน, ฮวกก้วยแป้งข้าวเจ้าตลาดเยาวราชกลาง ,เป็งกี่ ขนมเปี๊ยะใหญ่ และเป็งกี่ ขนมจันอับเล็ก และขาดไม่ได้กับ ชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ที่สนใจการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ยรับโชคลาภเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี กับชุดไหว้ไฉซิ้งเอี๊ยจัมโบ้ ซึ่งในปีนี้ฤกษ์ที่ดีที่สุดในการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย คือ คืนวันศุกร์ ที่ 24 มกราคม ให้ถือเอาเวลา 23.00 -24.59 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ฟ้าเปิด และเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุด โดยปีนี้องค์ไฉ่ซิ้งเอี้ยจะเสด็จมาทางทิศตะวันตก
พิเศษในปีนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ยังได้ร่วมกับ เบทาโกร ผู้นำตลาดเนื้อสัตว์คุณภาพดีที่สุด และปราศจากยาปฏิชีวนะได้รับการการันตี จาก NSF เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย
เปิดตัว ไฮไลท์ ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S – Pure ที่ประกอบไปด้วย S – Pure ไก่เนื้อต้มสมุนไพรจีน 8 ชนิด อาทิ เก๋ากี้/ โกจิเบอร์รี่,พุทรา /พุทราจีน, ปักคี้ / อึ้งคี้, โตวต๋ง,โกฐเชียง / ตังกุย,เง็กเต็ก,ตังเซียมและบัวหลวง/ บัว(เหง้าบัว), S – Pure หมูบะแซต้ม และเป็ดย่าง จึงมั่นใจได้ว่า ชุดไหว้มหามงคลซาแซ S-PURE เป็นชุดไหว้ที่ครบครัน พร้อมมอบสุขภาพที่ดีและมีมงคลที่สุด นอกจากนี้ยังได้จัดบริการ (SERVICE) ผ่านบริการ เดลิเวอรี่ สำหรับผู้ที่สนใจชุดไหว้แต่ไม่มีเวลาไปหาซื้อด้วยตัวเอง โดยสามารถเลือกช้อปชุดเซ่นไหว้คุณภาพแบบครบครันได้ง่ายๆ ผ่าน Application M Card Shop หรือ Happy Fresh เพียงเลือก และกดสั่งซื้อสินค้าก็สามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้อย่างสะดวก รวดเร็ว การันตีคุณภาพเหมือนไปซื้อเองที่ห้างฯ พร้อมให้เฮงยิ่งขึ้นด้วยโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ลูกค้าที่สั่งสินค้าผ่านบริการ Online Delivery ในช่องทาง www. happyfresh.co.th ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 22.00 น. สามารถเลือกช่วงเวลาที่ให้จัดส่งได้ภายในชั่วโมงถัดไป หรือช่วงเวลาที่สะดวกภายใน 3 วัน นับจากวันสั่งซื้อ และเมื่อช้อปชุดไหว้ครบ 888 บาท ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน โดยพิมพ์ Code THCNYGM (ตั้งแต่วันนี้ – 29 ม.ค. 63 ) พิเศษลูกค้า 100 คนแรก ฟรี ! รับส้มมงคล 4 ลูก เมื่อสั่งซื้อชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure ผ่าน Line : @MCardShop www.mcardshop.com แล FB : mcardshop และสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ที่ต้องการไหว้ตรุษจีนแต่ยังไม่ชำนาญ และขาดความเข้าใจในการไหว้ตรุษจีน กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ยังได้จัดบริการให้ข้อมูลความรู้เรื่องการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณีจีน โดยเน้นของไหว้ครบและมีคุณภาพดีที่สุด และสามารถนำไปไหว้ได้อย่างถูกต้อง สำหรับพิธีเปิดงานในครั้งนี้ ยังได้นางเอกสาวหน้าหมวย พลอย - ภัทรากร ตั้งศุภกุล มาร่วมสร้างสีสัน การันตีความปลอดภัย พร้อมชวนเลือก และแชร์เคล็ดลับการซื้อชุดเซ่นไหว้ ว่า “ในช่วงเทศกาลตรุษจีนทุกๆปี ก็จะมีของไหว้ที่จัดเป็นชุดมาให้เลือกมากมาย และสำหรับผู้ที่ยังไม่ชำนาญ หรือยังขาดความเข้าใจในการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณีจีน พลอยแนะนำให้มาช้อปที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท เพราะที่นี่มีของไหว้ครบครัน มีคุณภาพ ปลอดภัย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ S-PURE ที่ได้รับการรันตีจาก NSF ที่สามารถนำไปไหว้ได้อย่างถูกต้อง และยังช่วยเพิ่มความสะดวกสำหรับครอบครัวยุคใหม่ และที่พลอยชอบมาก ก็คือ ถ้าเราไม่มีเวลาไปหาซื้อด้วยตัวเอง ก็สามารถเลือกช้อปชุดเซ่นไหว้ ผ่านแอพลิเคชั่นได้ง่ายๆ แล้วรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย สะดวกมากๆ ค่ะ” มั่งคั่ง รุ่งเรือง ร่ำรวย รับปีหนูทอง กับชุดไหว้คุณภาพที่ดีที่สุด ครบจบในที่เดียวในงาน “The Greatest Chinese New Year 2020” ตั้งแต่วันนี้ - 29 มกราคม 2563 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครที่ www.gourmetmarketthailand.com และ www.facebook.com/GourmetMarketThailand