บริษัท ยัสปาล จำกัด ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “Jaspal X Megan Hess” (ยัสปาล เอ็กซ์ เมแกน เฮส) ซึ่งเป็นการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กันเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ “Megan Hess” (เมแกน เฮส) อาร์ตติสท์หญิงนักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่น และออกแบบกราฟิกฝีมือระดับโลก โดยจะนำ “ผลงานอาร์ตเวิร์ค” (Art work) ที่ได้ดีไซน์ขึ้นมาโดยเฉพาะจำนวน 6 ลาย มาสกรีนลงบนเสื้อทีเชิ๊ต T-Shirt
นอกจากนี้ยังมีคาแรคเตอร์พิเศษต้อนรับปีหนูทอง Claris the mouse(คลาริส เดอะเมาส์) จำนวน 4 ลาย ในปี 2563 ที่จะมาถึงนี้อีกด้วย
และยังรวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ ผ้าพันคอ, กระเป๋า, กระเป๋าเครื่องสำอาง, หมอน ฯลฯ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เก็บสะสมและเป็นของขวัญสุดชิค เพื่อมอบให้คนที่คุณรักต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ นอกจากนี้ยังเนรมิตป๊อปอัพ สโตร์ (Pop up Store) ในบรรยากาศกลิ่นอายปารีสผสมผสานความงามที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของ Megan Hess” (เมแกน เฮส) ผ่าน lifestyle ของเธอ อาทิ Working room, Living room และ Dining room ให้แฟนคลับแบรนด์ ยัสปาล และเมแกน เฮส มาช็อปปิ้งแบบชิคๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ณ ชั้น 1 แฟชั่นแกลเลอรี่ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอนและช็อปพร้อมกันที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com ได้ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป