หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์เชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #ทีมเที่ยวไทย มาแล้ว ในครั้งนี้ ไวตามิ้ลค์ ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองแหล่งโปรตีนคุณภาพ ได้ผนึกกำลังร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ผ่านแคมเปญไวตามิ้ลค์ ทูโก บิด…เปิดประสบการณ์ เที่ยวเทศกาลทั่วไทย พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ #TheArtofThaiFest (ดิ อาร์ต ออฟ ไทย เฟส) ตึกเพ้นท์ลายกราฟฟิตี้ ที่จะเป็นอีกหนึ่งจุดเช็ค-อินแห่งใหม่ ของสายอาร์ตและสายเที่ยว ณ บริเวณซอย นานา – เยาวราช รังสรรค์โดยศิลปินไทยระดับโลก Pomme Chan หรือ นางสาวธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเริ่มต้นออกเดินทาง และร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขของเทศกาลไทยในช่วงปลายปี ภายใต้แนวคิดของแบรนด์กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ ทั้งนี้ นายศรัณย์ จุฑารัตนกุล ผู้จัดการใหญ่งานปฏิบัติการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ กล่าวว่า ทางไวตามิ้ลค์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันความสนุก โดยการส่งมอบความสุขให้แก่คนไทยช่วงปลายปี ด้วยแคมเปญไวตามิ้ลค์ ทูโก บิด…เปิดประสบการณ์ เที่ยวเทศกาลทั่วไทย พร้อมกิจกรรมการตลาดแนวใหม่ ชวนคนไทยออกเดินทางเปิดประสบการณ์ เติมเต็มความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ จาก บรรจุภัณฑ์สินค้าไวตามิ้ลค์ ทูโกที่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ นำเสนอ 8 เทศกาลสำคัญของไทย ได้แก่ เทศกาลโต๊ะจีนลิง เทศกาลบุญบั้งไฟ เทศกาลไหลเรือไฟเทศกาลปอยเหลินสิบเอ็ด เทศกาลงานมหัศจรรย์ช้าง เทศกาลสารทเดือนสิบ เทศกาลลอยกระทง และเทศกาลแห่พระแข่งเรือขึ้นโขนชิงธง นอกจากนี้ ไวตามิ้ลค์ยังร่วมมือกับ Pomme Chan ศิลปินชื่อดังระดับโลก ร่วมรังสรรค์ผลงานสตรีทอาร์ท เนรมิตตึกเก่าใจกลางซอยนานา-เยาวราช ให้กลายเป็น #TheArtofThaiFest แลนด์มาร์คใหม่ของการท่องเที่ยวที่เล่าเรื่องราวความสนุก และความสุขของเทศกาลไทยบนลายเส้นกราฟฟิตี้ไว้อย่างน่าสนใจ เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจในการออกเดินทางเปิดประสบการณ์แบบไม่รู้จบ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมโปรโมชั่นบิด...เปิดประสบการณ์กับไวตามิ้ลค์ ทูโก ชวนคนไทยร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมาย เพียงส่งรหัสใต้ฝาผ่าน ไลน์แอด ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account) ด้าน นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.ต้องการที่จะกระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงท้ายปีนี้ เนื่องจากการท่องเที่ยวภายในประเทศมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน ซึ่งนำไปสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในอนาคต สำหรับการร่วมมือกับ ไวตามิ้ลค์ ในครั้งนี้ จะกลายเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันและเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนให้คนไทย ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่อีกครั้ง ผ่านการร่วมเฉลิมฉลองในวาระเทศกาลต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ในทั่วทุกภูมิภาคของไทย ซึ่งนับว่านอกจากจะได้พบกับความสุข และความประทับใจ การเดินทางในครั้งนี้ ยังได้ช่วยเพิ่มพูนความรู้ทางวัฒนธรรม และประเพณีไทย ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งวิถีการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่จะยกระดับการท่องเที่ยวให้ดีและมีคุณภาพต่อไป