สำหรับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในเวลานี้ ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดตั้งแต่สัปดาห์นี้ เพื่อให้สอดคล้องกับการปรับจุดยืนครั้งใหม่ของแบรนด์มุ่งสู่การเป็นจุดหมายในใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ภายใต้ประโยคที่สะท้อนความเป็นตัวตนในแบบที่ไม่เหมือนใคร Centara – The Place to Be มุ่งสื่อสารไปยังผู้บริโภค และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยรวมทั้งทั่วโลก โดยประชาสัมพันธ์ไปยังสื่อการตลาดทุกรูปแบบ ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์

ทั้งนี้ นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า แคมเปญใหม่นี้เป็นผลมาจากกระบวนการค้นคว้า ทบทวน สัมภาษณ์ และวิจัยภายใน เพื่อค้นหาเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อนำมาปรับตำแหน่งกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราให้ครอบคลุมทั้งจากมุมมองของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นแขก พันธมิตรทางธุรกิจ และในสายตาของผู้คน ซึ่งสิ่งที่เซ็นทาราโดดเด่นเป็นที่จดจำคือ คุณค่าความเป็นครอบครัวแบบไทย การต้อนรับอย่างอบอุ่น ได้รับการดูแลและแบ่งปันเสมือนเป็นหนึ่งในครอบครัว

โดยประโยคนำในแคมเปญ The Place to Be นอกจากจะถูกนำมาใช้ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางการโฆษณาและสื่อสารต่างๆ แล้ว ยังกลายเป็นแก่นแท้ของแบรนด์เซ็นทาราต่อไป เป็นการปรับจุดยืนของแบรนด์เพื่อให้สะท้อนบุคลิกและความโดดเด่นที่แท้จริงโดยดึงเอาความเป็นเซ็นทาราออกมาสื่อสารให้ได้มากที่สุด ซึ่งแคมเปญใหม่นี้จะช่วยทำให้แบรนด์มีความทันสมัยมากขึ้น และเชื่อมโยงกับลูกค้าได้ดียิ่ง

พร้อมกันนี้ เซ็นทารายังได้ปรับโฉมแบรนด์หลัก 2 แบรนด์ ได้แก่ เซ็นทารา แกรนด์ และ เซ็นทารา เพื่อสร้างความแตกต่างระหว่างโรงแรมที่ใช้แบรนด์ทั้งสองออกจากแบรนด์เซ็นทาราหลักของกลุ่ม และเพื่อปรับภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัยและสะท้อนบุคลิกของแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น โดยโลโก้ใหม่ของสองแบรนด์จะเริ่มใช้ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมทั้งเซ็นทารายังเตรียมที่จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่วางตัวไว้ในระดับหรูหราพรีเมียมในต้นปี 2563 ที่จะถึงนี้