ดนตรี / รุ่งฟ้า ลิ้มหัสนัยกุล ทำงานเบื้องหลังมานานหลายปี ในฐานะนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ เมื่อถึงเวลาและโอกาสที่เหมาะสม รวมถึงประสบการณ์ (หรือจะเรียกอีกอย่างก็ได้ว่า “บารมี”) ที่สั่งสมมา เขาก็พร้อมจะก้าวออกมายืนอยู่ข้างหน้า ให้ไฟสปอตไลท์สาดส่อง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก Snacks (Supersize) ที่ได้นักร้องเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมาร่วมงานกันมากหน้าหลายตากันเลยทีเดียว มาทำความรู้จักกับเขาก่อนไปลงรายละเอียดในผลงานของเขากัน แจ็กซ์ โจนส์ เป็นชื่อในวงการของ เดมูจิน ฟาเบี้ยน กวอง หว่า อะลูโอ หรือ เตมูจิน แลม เกิดที่อังกฤษเมื่อปี 1987 ในครอบครัวเลือดผสม พ่อเป็นชาวตุรกี แม่เป็นชาวมาเลเซีย เติบโตมากับเพลงหลากหลาย ตั้งแต่แร็ป/ฮิป-ฮ็อป, กอสเพล, ป็อป และดนตรีอัฟริกัน (จากพ่อเลี้ยงชาวไนจีเรีย) ทั้งหมดเหล่านี้ผสมหลอมรวมกันอยู่ภายในตัวหนุ่มอังกฤษหน้าตาเอเชียคนนี้ เขาเริ่มทำเพลง-ที่เน้นจังหวะ-มาตั้งแต่วัยรุ่น โจนเข้าสู่แวดวงเฮ้าส์ มิวสิคหลังจากได้พบกับ ดุ๊ค ดูมอนท์ ทั้งสองหนุ่มก็ทำเพลง “I Got U” ด้วยกัน ที่กลายเป็นเพลงฮิททันทีที่วางจำหน่ายเมื่อต้นปี 2014 อีกหนึ่งปีหลังจากนั้น แจ็กซ์ โจนส์ ก็ปล่อย “Yeah Yeah Yeah” งานเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรก เขาค่อยๆปล่อยเพลงออกมาปีละเพลงสองเพลง ปี 2016 กับ “Ocean Drive” และ “House Work” ที่ได้ เอ็มเอ็นอีเค (MNEK) นักร้อง/โปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษระดับรางวัล บริท และ แกรมมี่ กับ ไมค์ ดันน์ ศิลปินเฮ้าส์ชาวชิคาโก มาร่วมงาน ตามด้วยเพลง “You Don’t Know Me” ได้ เรย์ นักร้องสาวลูกครึ่งอังกฤษ-กานา/สวิสส์ มาเติมสีสันได้มีเสน่ห์แปลกและเก๋ไก๋ ไม่น่าแปลกใจที่มันจะกลายเป็นเพลงฮิทของเขาที่ขึ้นไปติดอันดับ 3 ใน ยูเค ชาร์ท และท็อป 10 ในอีกหลายประเทศทั่วโลก ชื่อ แจ็กซ์ โจนส์ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เขาเดินหน้าทำงานต่อเนื่องกับ เดมี่ โลวาโต และ สเตฟฟ์ลอน ดอน ใน “Instruction” ในปี 2017 และปีถัดมากับ "Ring Ring" ร่วมงานกับ มาเบล และ ริช เดอะ คิด และ “Play” กับวง เยียร์ส แอนด์ เยียร์ส ปี 2018 แจ็กซ์ โจนส์ ก็นำเอาซิงเกิ้ลต่างๆที่เคยทำมารวมกับอีก 4 เพลงใหม่เป็นอีพี. 9 เพลงใช้ชื่อว่า Snack ติดอันดับ 1 บนชาร์ทอัลบั้มแด๊นซ์ ก่อนจะมีการเพิ่มเติมเพลงเข้าไปเป็น 15 เพลง (รวมทั้งเพลง “Jacques” กับ ทูเว ลู หรือ โทฟ โล ซึ่งอยู่ใน Sunshine Kitty ผลงานล่าสุดที่เพิ่งวางของเธอด้วย) และปล่อยเป็นอัลบั้มเต็มด้วยการเติมคำว่า Supersized เข้าไป Snack Supersized จึงเป็นเหมือนอัลบั้มรวมเพลงฮิทกลายๆของ แจ็กซ์ โจนส์ ที่แม้จะเป็นการร่วมงานกับศิลปินมากมาย แต่มันก็แสดงให้เห็น “ตัวตนทางดนตรี” ของเขาได้ชัดเจนแจ่มแจ้งทีเดียว เป็นงานเพลงเต้นรำร่วมสมัยที่มีทั้งอีเล็คโทร-ป็อป, อีดีเอ็ม และเฮ้าส์ ผสมด้วยสำเนียงดนตรีตะวันออกและจังหวะดนตรีอัฟริกันได้กลมกล่อมเหมาะเจาะ มีความสนุกสนานครึกครื้น มีความสดใสสุกสว่าง ขณะเดียวกันก็มีความไพเราะของเมโลดี้ ทำให้เพลงของเขาติดหูติดใจง่าย เป็นเพลงเต้นรำที่มีชั้นเชิงมากกว่าเป็นเพลงเต้นรำดาดๆที่มีแต่เสียงตื๊ด เป็นการเดินทางตามเสียงดนตรีที่รื่นรมย์ตั้งแต่เพลงแรก “House Work” จนถึง “Tequila Time (Outro)” เพลงสุดท้าย ซึ่งร้อยต่อวางเรียงกันได้เนียนนวลและมีเอกภาพอย่างน่าประหลาด-ทั้งๆที่เสียงร้องนำไม่ซ้ำกันเลย ไม่มีอารมณ์สะดุดหรือต้องกดข้าม เรียกว่าเป็นอัลบั้มที่ให้ความเพลิดเพลินในการฟัง เป็นของกินเล่นที่ไม่ได้แค่อร่อยถูกปาก แต่ก็ยังพอมี “สารอาหาร” ที่ดีให้ร่างกายได้ดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้ อย่างน้อยที่สุด ก็ช่วยให้อารมณ์ดี