“ของขวัญคลินิก” เดินหน้าขยายธุรกิจ รุกร่วมทุนกับพาร์ทเนอร์รายใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ ครบวงจร เน้นการเจาะกลุ่มไฮเอนด์ เน้นผลัก "นวัตกรรมแบบองค์รวม" ดันเป้ากำไรโต 25% แพทย์หญิง ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ประธานบริหาร ของขวัญ คลินิก เวชกรรม ภายใต้ชื่อแบรนด์  “ของขวัญคลินิก” กล่าวว่า ธุรกิจความงามคือธุรกิจเฉพาะตัว ที่เน้นการบริการ เน้นเชื่อเสียงเน้นการรับรู้ ในเมื่อโลกมีการปรับเปลี่ยนทุกวัน สำหรับวันนี้เราทำธุรกิจเน้นการเติบโตขยายผ่านการทำตลาดในหลายช่องทาง ทั้งทางออนไลน์ การแนะนำลูกค้าให้มาทดลองใช้บริการจริงด้วยการแจกคูปอง ฯลฯ รวมถึงการนำนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ๆจากต่างประเทศที่ได้รับการการันตรีเรื่องความปลอดภัยและ คุณภาพที่ดีเยี่ยม และมีการใช้ในคลินิกด้านความงามต่างๆในต่างประเทศจนประสบความสำเร็จมาแล้วนำมาใช้บริการกับลูกค้าของร้านมากขึ้น ล่าสุด “ของขวัญคลินิก” ได้นำเอา“นวัตกรรมแบบองค์รวม” ที่ช่วยให้คนไข้สวยใสไปถึงระดับเซลล์ มาใช้กับลูกค้า ซึ่งคุณหมอของขวัญ กล่าวว่าคือการทำให้เรากลับมาย้อนเวลากลับไปเหมือน "ไทม์แมชชีน" (Time machine) เพื่อให้เราสวยเหมือนกลับไปเป็นเด็กวัยรุ่นอีกครั้งหนึ่ง โดยใช้เข็ม มีด หรือยาแปลกปลอมที่น้อยลง ซึ่งปัจจุบันเราจะเห็นข่าวการจับยาปลอมกันมากมาย ดังนั้นเราจึงมีแนวคิดที่จะทำนวัตกรรมใหม่ขึ้นมา เป็นการใช้เงินลงทุนที่สูง เพราะการทำคลินิกไม่ใช่มีแค่ โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เลเซอร์ หรือ ร้อยไหม แต่มันเป็นเรื่องของศาสตร์และศิลป์ในการดูแลและรักษาคนไข้ สำหรับงบประมาณในการลงทุน นำ“นวัตกรรมแบบองค์รวม” มาใช้ในคลินิกว่า ตั้งแต่ ของขวัญ คลินิก มี shadow, window, channel, connection และหลายๆอย่าง งบประมาณมันอาจจะไม่ได้สูงมาก แต่เป็นการร่วมมือนวัตกรรมจากต่างประเทศ ซึ่งก็อยู่ในขั้นตอนการคุยกันอยู่ ซึ่งยังไม่สามารถตอบได้ในขณะนี้ว่าเราใช้งบในการลงทุนครั้งนี้ไปเท่าไร  แต่เรายอมรับว่าเรามีเครื่องมือหลายอย่าง ที่เรานำเข้า Material จากแหล่งที่หมอคิดว่าดีที่สุดในโลกของในแต่ละอย่าง ทั้งจากอเมริกา เยอรมัน ด้านแผนการขยายสาขาบริษัทมีแผนที่จะนำแบรนด์ไปเปิดตลาดต่างประเทศเพิ่ม คือ ประเทศ จีน 3 เมืองคือ ปักกิ่ง เซี้ยงไฮ้ และ กว่างโจว อีกทั้งกำลังมีแผนเข้า อินโดนีเซีย โดยมองว่า นวัตกรรม วัตถุดิบต่างๆ อื่นๆที่เราคิดว่าดีที่สุดในโลก อาจจะมีเพียงบางสาขาเท่านั้นที่อาจจะไม่ได้มีเครื่องครบทุกชนิด แต่ถ้าพูดถึงระบบการบริการ  รับรองได้ว่า แบรนด์ของขวัญคลินิกเรามีให้ครบทุกสาขาด้วยมาตรฐานที่เหมือนกัน และจะเริ่ม Launch ต้นปีหน้า "ปัจจุบันของขวัญฯมีสาขาให้บริการมากกว่า 17 สาขาทั้งในประเทศไทยและลาว ในปีนี้เป็นปีที่จะร่วมลงทุนกับต่างประเทศมากขึ้น โดยการขยายสาขาจะเน้นการให้บริการแบบไฮเอน ( high end) มากขึ้น  จากเดิมจะเป็นกลุ่มลูกค้าจะเป็นระดับ B+ ขึ้นไป" แพทย์หญิง ของขวัญ กล่าว แพทย์หญิง ของขวัญ กล่าวอีกว่า ส่วนหมายผลประกอบการปีนี้ เชือว่าหลังรุกทำตลาดต่อเนื่องคาดมี มีผลกำไรสุทธิ เติบโต 25 % แม้จะมีคู่แข่งด้านธุรกิจนี้เพิ่มมากขึ้น แต่เชื่อว่า “ของขวัญคลินิก” จะก้าวกระโดดสู่วงการธุรกิจความงามระดับหนึ่ง หรือ สอง ในระดับ Top Five ของประเทศไทย โดยหลังการร่วมลงทุนกับพาร์ทเนอร์ใหม่สำเร็จ ในการขยับขยาย ให้ “ของขวัญคลินิก”มีบริการแบบครบวงจรเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย