นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกระแส "น้องเห็ดหูหนู" นักเต้นสาวที่วาดลวดลายบนโลกโซเชียลจนกลายเป็น ปรากฏการณ์ไวรัลแห่งปี ยอดคลิปเต้นของเธอพุ่งทะยานไม่หยุดหย่อน สร้างสถิติใหม่ด้วยการกวาดยอดวิวทะลุ 10 ล้านครั้ง ภายในเวลาอันรวดเร็ว
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมางาน "ประกวดรอยสัก" ซึ่งมีหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกโลกโซเชียล ตั้งฉายาให้ว่า "น้องเห็ดหูหนู" ขึ้นไปเต้นบนเวที แต่งตัววาบหวิวจนเห็นอวัยวะเพศ ต่อหน้ากรรมการและคนร่วมงาน แถมยังได้เงินรางวัล อีก 2,000 บาท
กระแสของ "น้องเห็ดหูหนู" ตอกย้ำถึงอำนาจของ คอนเทนต์สั้น (Short-form Content) ที่สามารถจุดติดได้ในชั่วข้ามคืน ด้วยลีลาการเต้นที่เต็มไปด้วยจังหวะจะโคน ความมั่นใจเกินร้อย และการแสดงออกทางสีหน้าที่ดึงดูดสายตาอย่างจัง ทำให้คลิปของเธอแตกต่างจากคอนเทนต์เต้นทั่วไปบนแพลตฟอร์ม โลกยุคปัจจุบันที่ผู้คนต้องการเสพความบันเทิงแบบรวดเร็วทันใจ ความยาวคลิปที่กระชับแต่เต็มไปด้วยอารมณ์จึงตอบโจทย์อย่างยิ่ง
ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2568 เพจเฟซบุ๊กอวตารร่างหนึ่ง โพสต์ข้อความ ระบุว่า เป็นคนในคลิป โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "สวัสดีค่ะ หนูคือคนที่ลงประกวด ขอใช้เฟซอวตารในการอธิบาย เรื่องนี้หนูไม่ได้ไม่เซฟเลย หนูใช้ที่แปะปิดแล้ว แต่มันอาจจะหลุด อีกทั้งหนูดื่มเยอะก่อนขึ้นโชว์
หนูขอโทษเจ้าของงาน ทีมงาน พี่ ๆ ในวงการสัก ไม่ได้มีเจตนาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของวงการ ต้องขออภัยจริง ๆ ส่วนทางทีมงานก็มาคอมเมนต์ว่าหนูเหมือนกัน ไม่ได้ออกมาปกป้อง หนูเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ขออภัยอีกครั้งด้วยนะคะ"
#น้องเห็ดหูหนู #เห็ดหูหนู #คลิปเต้นไวรัล #อินฟลูเอนเซอร์ #กระแสโซเชียล #เต้นเขย่าโลก #TiktokViral #SocialMediaMarketing #ถอดรหัสไวรัล #ยอดวิว10ล้าน #เต้นมาแรง #ประกวดรอยสัก








