บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัวตู้เย็นใหม่ “711 Series” รุ่นไฮไลท์ความจุ 711 ลิตร (25.1 คิว) เพื่อตอบรับเทรนด์ตลาดที่มีความต้องการตู้เย็นขนาดใหญ่ขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bigger Cooler Fresher” สะท้อนความมุ่งมั่นของโตชิบาในการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยยึด “ความต้องการของลูกค้า” เป็นหัวใจสำคัญ

711 Series เป็นตู้เย็นรุ่นที่มีความจุมากที่สุดของโตชิบา ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บมากขึ้น เพราะตู้เย็นเปรียบเสมือนพื้นที่ความสุขของทุกคนในบ้าน ซึ่ง 711 Series เปิดตัวด้วยกันถึง 4 รุ่น แบ่งเป็น ตู้เย็นมัลติดอร์ 2 รุ่น และ ตู้เย็นไซด์บายไซด์ อีก 2 รุ่น โดยมีทั้งดีไซน์หน้าบานกระจกนิรภัย สวยหรู โมเดิร์น กลมกลืนได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง และหน้าบาน
สเตนเลส เรียบเท่ ทนทาน
ด้านเทคโนโลยีจัดเต็มด้วย Pure Air Turbo ที่ช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า เพียง
กดปุ่มเดียวก็สามารถเร่งการทำงานของระบบกรองอากาศ ช่วยลดการปะปนของกลิ่น พร้อมทั้งยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ทำให้วัตถุดิบสดใหม่ได้นานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบ Pure Ice ที่ช่วยกรองสิ่งสกปรก ระหว่างการทำน้ำแข็งอัตโนมัติ ที่สามารถผลิตได้พร้อมกันถึง 2 ขนาด

แม้จะมีขนาดใหญ่แต่ยังคงความประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยี ORIGIN INVERTER ที่ทำงานร่วมกันระหว่างคอมเพรสเซอร์และพัดลมอินเวอร์เตอร์ ให้ความเย็นคงที่ เงียบ ประหยัดพลังงาน และทนทานตามมาตรฐานญี่ปุ่น โดยได้รับการรับรองฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว ใช้ไฟต่อปีเริ่มต้นเพียง 3,457 บาท พร้อมรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปีเต็ม
ยกระดับความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน TSmartLife ที่สามารถควบคุมการทำงานของตู้เย็นได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการปรับอุณหภูมิ ตรวจสอบวันหมดอายุของอาหาร ตั้งค่าการแจ้งเตือนเมื่อเปิดประตูค้าง หรือแม้แต่การตรวจจับความเคลื่อนไหวเมื่อมีการใช้งานในช่วงที่ไม่มีคนอยู่บ้าน
ภายในงานยังได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับและผู้ร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อโตชิบาชวนสองนักแสดง“เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” สามีแห่งชาติ และ “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” นักแสดงดาวรุ่งมาแรง มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ของครอบครัวในการเลือกซื้อตู้เย็น และเคล็ดลับการจัดเก็บอาหารให้สดใหม่ พร้อมร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ กับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด สร้างรอยยิ้มและบรรยากาศอบอุ่นตลอดงาน

การเปิดตัวตู้เย็น 711 Series ครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของโตชิบา ในการยืนยันความเป็นผู้นำตลาดตู้เย็นอันดับหนึ่งของไทย ด้วยรางวัล “Thailand’s Most Admired Brand 2025” จากนิตยสาร
แบรนด์เอจ ติดต่อกันถึง 16 ปีซ้อน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพและนวัตกรรมของแบรนด์โตชิบามาอย่างยาวนาน