คุณพรรคพงษ์ อัคนิวรรณ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารและหัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ กล่าวว่า ตั้งแต่น้ำเริ่มลด เราเร่งปฏิบัติงานทันทีโดยไม่รอให้ลูกค้าแจ้งเข้ามา เพราะเราเข้าใจดีว่า ‘การสื่อสารคือสิ่งแรกที่ต้องกลับมา’ ทีมช่างของทรูออนไลน์ระดมมาจากทั่วประเทศเร่งทำงานเชิงรุกทุกวัน ทั้งเปลี่ยนโมเด็ม ซ่อมแซมโครงข่าย และตรวจสอบทุกจุดที่ได้รับผลกระทบ แม้จะเผชิญอุปสรรค เช่น ไฟฟ้ายังไม่กลับมา หรือบางบ้านยังไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่เรายังคงพยายามเข้าบริการทันทีเมื่อสถานการณ์เอื้ออำนวย ทรูออนไลน์จะเดินหน้าฟื้นฟูจนกว่าลูกค้าทุกบ้านจะกลับมาออนไลน์ครบถ้วน เพราะในช่วงเวลาวิกฤต ‘การสื่อสาร’ คือสิ่งสำคัญที่สุด และทรู–ดีแทคจะยังคงอยู่เคียงข้างประชาชนในทุกพื้นที่ เพื่อก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน
ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการเน็ตบ้านทรูพร้อมแพ็กเกจประกันภัยบ้าน สามารถขอรับความคุ้มครองวงเงินสูงสุด 450,000 บาท (คุ้มครองภัยจากน้ำท่วมสูงสุด 100,000 บาท)* ได้ที่ทิพยประกันภัย โทร. 1736 กด 0 ตลอด 24 ชั่วโมง
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
* สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าแพ็กเกจเน็ตบ้านทรูพร้อมประกันภัยบ้านที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์สำเร็จเท่านั้น








