บอย อินชัวร์
ตลอด 1-2 อาทิตย์นี้ บรรยากาศวงการประกันคงหอมหวลกับกลิ่นอายการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลังเหน็ดเหนื่อยทำงานกันมาทั้งปี
ประเดิมค่ายแรกที่เพิ่งจัดผ่านพ้นไปแล้วคือ ค่ายฟอลคอนประกันภัย เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่อง จัดงาน “Falcon Insurance New Year Party 2026” ภายใต้ธีม “Mission Possible: ภารกิจพิชิต 5 พันล้าน” เพื่อฉลองความสำเร็จของฟอลคอนในปี 2025 และตอกย้ำเป้าหมายการเติบโตสู่อนาคตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งธีมงานในปีนี้สะท้อนถึงความสำเร็จ ส่วนหนึ่งการขยายสาขาไปยัง 8 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ ระยอง นครปฐม กาญจนบุรี นนทบุรี ฉะเชิงเทรา นครสวรรค์ น่าน และหาดใหญ่ ซึ่งช่วยเพิ่มการเข้าถึงลูกค้า เสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายการให้บริการ และยกระดับศักยภาพในการดำเนินธุรกิจในทุกมิติ ทั้งด้านการเติบโตทางธุรกิจ บุคลากร และความเชื่อมั่นจากพันธมิตรและลูกค้า
สำหรับปี 2026 ฟอลคอนประกันภัยมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเติบโตในระยะยาว และตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยธีม “Mission Possible” เปรียบเสมือนภารกิจสำคัญขององค์กร ที่แม้จะเป็นเป้าหมายที่ท้าทาย แต่สามารถบรรลุได้ด้วยความร่วมมือ ความมุ่งมั่น และพลังของทีมงานฟอลคอนทุกคน
มาที่ทีมงานนักขายมือทองประกันชีวิตค่ายดังมีคิวจัดงานเลี้ยงกันชุกเลยทีเดียว สำหรับเจ๊จุ๋ม"ศิริภรณ์ พุทธรักษ์ "CEO FIN Infinity และเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต AIA เมืองทองธานี เตรียมจัดประชุมวางแผนประจำปีระดับผู้บริหาร Agency Leader Year Plan 2026รวม 112 หน่วย 130 คนบุกเชียงใหม่รับลมหนาวณ Eastin Tan Hotel Chiengmaiวันที่ 12-15 มกราคม พ.ศ. 2569
ถัดมาไม่กี่วัน อีกงานโดยโต้โผใหญ่"ชาณุรัช วงศ์จันทร์มณี"ประธานสโมสรกิจกรรมพิเศษได้รับมอบหมายจาก"ศิริภรณ์ พุทธรักษ์" CEO FIN Infinity และเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต AIA เมืองทองธานี เป็นแม่งานเตรียมจัดประชุมวางแผนประจำปีระดับตัวแทน "ลั่นกลองรบ" Year Plan 2026รวม 112 หน่วย 220 คน บุกเขาใหญ่รับลมหนาวณ ชาโต เดอ เขาใหญ่วันที่ 23-25 มกราคม พ.ศ. 2569 ดังสโลแกน FIN Infinity ความสุขทางการเงินตลอดกาล
นับเป็นกิจกรรมดีๆส่งท้ายปี สำหรับบมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate Big Fan จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “One Day Trip in Chonburi” โดยได้รับเกียรติจาก "ภาสิกา นาเมืองรักษ์" Head Of Digital Media and Content กล่าวต้อนรับลูกค้าภายในงานเพื่อตอบแทนความไว้วางใจ พร้อมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ โดยเริ่มต้นทริปด้วยการเสริมสิริมงคล ณ ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ และชมปราสาทสัจธรรม ปราสาทติดริมทะเลที่ทำจากไม้ทั้งหลัง รวมถึงworkshop ทำวิปครีม ตกแต่งพวงกุญแจ ตามสไตล์ของแต่ละบุคคล ณ A La Campagne คาเฟ่สุดชิคชื่อดังในชลบุรี
แถมด้วยกิจกรรมดีๆมีประโยชน์ของบริษัทฯ ที่ยังได้เปิดตัวให้คำแนะนำแผนประกันโรคร้าย CI 123 คุ้มครองครบ จบทุกโรคร้าย ที่คุ้มครองโรคร้ายสูงสุดถึง 123 โดยคุ้มครองตั้งแต่ระยะก่อนเริ่มต้น ระยะรุนแรง และคุ้มครองความเจ็บป่วยในภาวะวิกฤตอีกด้วย กิจกรรมครั้งนี้เป็นการตอกย้ำนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ ของบริษัทฯ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของแผนประกันโรคร้าย CI 123 ได้ที่ตัวแทนที่ให้บริการท่าน หรือสอบถามผลิตภัณฑ์หรือบริการอื่นๆ ของบริษัท ท่านสามารถติดต่อได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือ โทร. 1159
ปลอมได้น่ากลัวมาก กลุ่มหุ้น ลงทุน สอนดูกราฟ
ช่างกล้าลูบคม"สง่า พิชญางกูร"บิ๊กบอสบริหารฝ่ายขายคนดังแห่งค่ายอลิอันซ์อยุธยาประกันชีวิต จนเจ้าตัวต้องโพสต์ขี้แจงแถลงไขยืนยันผ่านเพจเฟสบุ๊คส่วนตัวไปแล้วว่า "ขอเรียนให้ทราบว่า นี่ไม่ใช่ผมนะครับ ผมสอน Financial Planner / Wealth Management ไม่ได้สอนเทรดหุ้น เล่นตามกราฟ ลงทุนเดี่ยวๆครับ" เพราะฉะนั้นใครไปพบเห็นมิจฉาชีพใดไปโพสต์ ขอให้รับทราบว่าเป็นเพจปลอมนะคร้าบผม!
เป็นสัปดาห์โกลาหลกันเลยทีเดียวสำหรับเคลียร์จ่ายสินไหมน้ำท่วมหลายจว.ภาคใต้ โดยเฉพาะมหาอุทกภัยหาดใหญ่ เพราะเคลียร์สินไหมรถยนต์และทรัพย์สินน้ำท่วมอืดอาดอย่างไม่จบไม่สิ้นเสียที จากเหตุระบบไอทีและเทคโนโลยีบางบริษัทประกันไม่เวิรค์ ตามหวัง เลยไม่ได้ดังใจคปภ.เร่งรัดให้จ่ายเคลมให้ทันการณ์ 3วันและ7วันตามบัญชาเลขาฯคปภ.หรือสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย กับอีกสาเหตุหนึ่งมาจากบรรดาเจ้าของรถที่น้ำท่วมไม่ติดต่อมารับเงินค่าเคลม ทั้งที่แจ้งเคลมไว้ก่อนหน้านี้แล้ว คงเห็นว่าทำท่าจะได้เงินเคลมไม่เพียงพอกับเอาไปใช้หนี้ปิดยอดหนี้ที่ติดค้างเหลือกับไฟแนนซ์ เลยเพิกเฉยไม่ติดต่อบ.ประกัน จนร้อนถึงคปภ.ต้องรุกจัดประชุม27บ.ประกันล๊อตแรก โดยเข้าร่วมประชุมเสร็จไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2568 ณ สำนักงาน คปภ. ภาค 9 (สงขลา)
ทั้งนี้ เพื่อติดตามเร่งรัดให้มีการชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่อุทกภัยในภาคใต้อย่างต่อเนื่อง โดยมอบหมายให้"คณานุสรณ์ เที่ยงตระกูล" ผู้ช่วยเลขาธิการ สายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ และ"ชัชวริน โชติชูตระกูล" ผู้ช่วยเลขาธิการ สายบริหาร ที่จะมารับไม้ต่อแทนหน้าที่ "คณานุสรณ์"1ม.ค.นี้ ร่วมตรวจติดตามข้อมูลการจ่ายค่าสินไหมทดแทนของบริษัท โดยมีเป้าหมายในการเร่งรัดบริษัทประกันภัยให้พิจารณาแล้วเสร็จภายในปี 2568 ผลการประชุมติดตามครั้งนี้ สามารถผลักดันให้บริษัทประกันภัยเร่งดำเนินการรับเอกสารการเรียกร้อง พิจารณา และจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้เป็นไปตามที่ สำนักงาน คปภ. และภาคธุรกิจเคยร่วมกำหนดไว้ในการประชุมครั้งก่อนหน้านี้ที่ขอให้บริษัทประกันภัยจ่ายค่าสินไหมทดแทนกรณีความเสียหายต่อรถยนต์ภายใน 7 วัน และความเสียหายตามกรมธรรม์ประกันภัยที่อยู่อาศัยแบบมาตรฐานภายใน 3 วัน นับแต่เอกสารครบถ้วน







