เดอะ โบทานิคอล เฮ้าส์: “โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำในประเทศไทย คุณภาพญี่ปุ่นที่ได้การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคต่อเนื่อง ภายใต้ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย วรรัช เอกอวัสดาพรผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าตอกย้ำ Brand Purpose ของโชกุบุสซึที่ต้องการสร้างสุขภาพผิวที่ดีจากธรรมชาติ พร้อมส่งเสริมความยั่งยืนให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อม จับมือกับ แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ของไทย “PIPATCHARA” นำโดย ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง รวมพลังสร้างปรากฏการณ์รักษ์โลกในสไตล์คนรุ่นใหม่ ในแคมเปญ “Go Green Go Glam” เนรมิตฝาขวดครีมอาบน้ำโชกุบุสซึที่ใช้แล้ว แปรรูปเป็นชุดแฟชั่นและกระเป๋าลิมิเต็ดผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อนำไปจัดประมูล และนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิสติ (SATI Foundation) ถือเป็นการเปลี่ยนพลาสติกเหลือใช้ให้กลายเป็นพลังบวกเพื่อโลกอย่างแท้จริง
ประชาสัมพันธ์
โชกุบุสซึ x PIPATCHARA พลิกฝาขวดครีมอาบน้ำใช้แล้ว สู่แฟชั่นรักษ์โลกสุดไฮเอนด์
แชร์ข่าว