ต๊อบ เถ้าแก่น้อย และ มิ้น ภรรยา ออกโรงโพสต์โซเชียลขอโทษแฟนคลับ F4 หลังจัดงานจนเกิดดราม่าที่มีการเซอร์ไพร้ส์วันเกิดภรรยา ทำให้แฟนคลับสูญเสียโอกาสใกล้ชิดศิลปิน ทั้งที่จ่ายเงินมากมาย ยังคงดราม่า ต่อเนื่องในโลกทวิตเตอร์ที่มีการติดแฮชแท็ก #ล่องเรือtaokaenoiXF4 จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 หลังล่าสุด ต๊อบ-อิทธิพัทธ์ เจ้าของแบรนด์เถ้าแก่น้อย ได้จัดงานแฟนมีตติ้งให้แฟนคลับได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีล่องเรือและทำกิจกรรมใกล้ชิดกับ 4 หนุ่ม F4 (เอฟโฟร์) ได้แก่ ดีแลน หวัง, ดาร์เรน เฉิน, ลีออน เหลียง และ ซีซาร์ อู๋ ที่ท่าเรือยอดพิมาน ย่านปากคลองตลาด แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆแฟนคลับกลับไม่ได้ใกล้ชิดศิลปินเท่าที่ควร และยังมีการเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้ภรรยาของหนุ่มต๊อบ ทำให้แฟนๆถูกเบียดเวลาทำกิจกรรมกับศิลปินคนโปรดไป ทั้งนี้ ล่าสุด ต๊อบ-อิทธิพัทธ์ ได้โพสต์ อินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยรูปภาพที่มีข้อความว่า...
เนื่องจากมีข่าวเข้าใจผิดเรื่อง ผมจัดวันเกิดให้กับคุณมิ้นที่เป็นภรรยาในงานล่องเรือ taokaenoiXF4 ทำให้เกิดความไม่สบายใจของแฟนคลับ ผมต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความตั้งใจของผมมีอย่างเดียวและผมยึดมั่นมาตลอดคืออยากเห็นแฟนคลับมีความสุข ไม่ว่าจะจัดงานไหน ครั้งนี้ตัวผมเองไม่ได้ไปเนื่องจากติดภารกิจ อาจทำให้การดูแลงานบกพร่อง นับตั้งแต่เถ้าแก่น้อย จัดงานมาครั้งนี้ทำให้ผมเสียใจที่ ฝากขอโทษแฟนคลับและคนที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความผิดพลาดครั้งนี้ ผมขอน้อมรับด้วยตัวผมเองและพยายามพัฒนาปรับปรุงคุณภาพงานต่อไปให้ดีขึ้น ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจและกล่าวตักเตือน ขอบคุณครับ”  โดยไม่มีแคปชั่นใดๆ
งานนี้หลังจากหนุ่มต๊อบโพสต์ข้อความลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดในเชิงว่าคำขอโทษไม่พอ ขอให้แสดงความรับผิดชอบต่อแฟนๆที่ต้องเสียโอกาสในการใกล้ชิดศิลปินไป ด้าน "มิ้นท์" ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่าน อินสตาแกรม โดยระบุว่า..
ก่อนอื่นเลยมิ้นท์ต้องขอโทษทุกท่านโดยเฉพาะแฟนคลับของ f4 สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางมิ้นท์ ต้องขอโทษและขออภัยกับทุกๆท่านโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆหากทางมิ้นท์และเพื่อนของมิ้นท์ทำให้แฟนคลับทุกท่านเสียใจและผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มิ้นท์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ทางมิ้นท์กับเพื่อนๆและทีมผู้จัดงานรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ และขอยอมรับความผิดพลาดทั้งหมดสำหรับเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นและจะไม่ให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวแบบนี้เกิดขึ้นอีกเป็นอันขาดค่ะ
นอกจากนี้ "Friendster" บริษัทเอเจนซี่ผู้ประสานงนระหว่างแบรนด์สินค้าและทีมศิลปินในการจัดงานกิจกรรม "Taokaenoi Exclusive ล่องเรือ กับ F4" ในครั้งนี้ ได้ออกแถลงการณ์ด่วนหลังเกิดดราม่าขึ้น โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ Exclusive ล่องเรือ Fanmeeting with F4 ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2562ที่ถูกกล่าวถึงในขณะนี้ ทาง Friendster ในฐานะ Agency ผู้ประสานงนระหว่างแบรนด์สินค้าและทีมศิลปินขอชี้แจงรายละเอียดจากคำถามต่างๆ ดังนี้ 1. วันแสดงที่ถูกกำหนดเป็นวันที่ 25 สิงหาคมนั้นได้ยึดจากคิวว่างของศิลปินเป็นหลัก 2.สำหรับการเริ่มกิจกรรมนั้น ตามตารางที่วางไว้ หลังจากผู้โชคดีทุกคนและศิลปินลงเรือทางทีมงานให้ผู้โชคดี และศิลปินได้มีเวลาเตรียมตัวและรับประทานอาหาร ก่อนทำกิจกรรม 3.รายละเอียดของงานต่างๆได้มีการพูดคุยและได้รับการยินยอมจากทางบริษัทศิลปินในทุกขั้นตอนมิได้มีการทำขึ้นโดยพลการ 4.สำหรับกรณีอวยพรวันกิดที่เป็นที่พูดถึง ได้เกิดขึ้นในช่วงพักเบรก ก่อนทำกิจกรรมGroup Photo ซึ่งทางทีมงานได้มีการเตรียมจะอวยพรเชอร์ไพรส์วันเกิดให้กับทางตัวแทนแบรนด์อยู่แล้ว หลังจากศิลปินทราบ โดยจากความตั้งใจของศิลปินอยากแสดงความขอบคุณตัวแทนแบรนด์สำหรับการทำงานครั้งนี้ และในฐานะพรีเซ็นตอร์ ด้งนั้นจึงร่วมอวยพรด้วย สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ทุกฝ่ายคำนึงถึงผู้โชคดีและแฟนคลับเป็นหลัก มิได้มีเจตนาเพื่อสิ่งอื่นใด ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ทางบริษัท Friendster ขอน้อมรับทุกความคิดเห็น แต่เพียงผู้เดียว ขอบคุณค่ะ