เดอะ วัน เอสเตทฯ กลุ่มทุนไต้หวัน ประกาศแผนรุกขยายการลงทุนตลาดอสังหาฯไทย ชูแผน 3-5ปีผุด 7-8 โครงการ ภายใต้แบรนด์ THE ONE ล่าสุดจับมือ พรีโม เรียลเตอร์ เปิดโครงการ  Ken Attitude รัตนาธิเบศร์-MRT สถานีพระนั่งเกล้า รับกำลังซื้อกลุ่มลูกค้าใต้หวัน นายเฉิน ซื่อ ปิง ประธานกรรมการ บริษัท เดอะ วัน เอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดเปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจจากนี้ไป หรือภายใน 3-5 ปี บริษัทมีเป้าหมายที่จะพัฒนาโครงการใหม่ไม่ต่ำกว่า 7-8 โครงการ เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย ทั้งเศรษฐกิจ และการเป็นศูนย์กลางเชื่อมไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง ประเทศลาว, เมียนมา, ประเทศเวียดนาม ฯลฯ โดยการพัฒนาโครงการบริษัทจะเน้นสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าทั้งกลุ่มผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัย และกลุ่มนักลงทุน เป็นหลัก ล่าสุดบริษัท ได้จับมือกับ บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด เพื่อ เปิดตัวโครงการ “Ken Attitude” รัตนาธิเบศร์ – MRT สถานีพระนั่งเกล้า คอนโดมิเนียมสุดหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาดีที่สุดในย่านนนทบุรีเริ่มต้นที่ 2.29 สูงสุด 9 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย ประมาณ 60,000-70,000 บาทต่อตร.ม. บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ความสูงอาคารที่พักอาศัยประมาณ 29 ชั่น จำนวน 588 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 27.5 ตร.ม. ถึง78 ตร.ม. (ยังไม่รวมพื้นที่ชั้นลอยอีก 30 ตร.ม.) มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท ด้านจุดเด่นโครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้จากสถานีรถไฟฟ้า MRT (สะพานพระนั่งเกล้า) เพียง 100 เมตร ห้องที่ขาย รูปลักษณ์ ดีไซน์ การออกแบบตัวตึกที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้แบรด์ THE ONE ตัวห้องส่วนใหญ่เน้นสไตล์ (LOFT) ที่ออกแบบพิเศษเน้นความสูงถึงเพดาน ถึง 4.9 เมตร จำนวนยูนิตต่อชั้นที่ไม่เยอะ ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง (เพียง 21 ยูนิต) การวางตำแหน่งของตัวตึก ที่ลูกค้าสามารถ (มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทั้ง 2 ด้าน) มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 จุด (มีสไลด์เดอร์) ต้นไม้ใหญ่ ตรงกลาง Lobby มี Auto Parking เหมาะแก่อยู่อาศัย และ ซื้อไว้เพื่อการลงทุน ทำเลที่ตั้ง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์สินค้า , โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, มหาวิทยาลัยราชมงคลสุวรรณภูมิ ฯลฯ สำหรับแผนการเปิดขายโครงการดังกล่าว คาดว่าจะเป็นช่วงเดือนต.ค. 2562 แต่ตอนนี้มีลูกค้า อย่าง กลุ่มเพื่อนชาวไต้หวันและเพื่อนนักธุรกิจ สนใจที่ซื้อไปแล้วประมาณ 25% บนชั้นที่ 23-25 รวม 70 ยูนิต คิดเป็นยอดขาย 200 กว่าล้านบาท อย่างไรก็ตามวางเป้ากลุ่มลูกค้าของโครงการ จะเป็นชาวต่างชาติ 49% เป็นชาวไต้หวัน ที่ซื้อเพื่อลงทุนและปล่อยเช่า และ 51 % เป็นลูกค้าคนไทยที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน โดยตัวโครงการคาดจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2565 นางสาวพิมพ์ชญา ธนาวัชรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า สำหรับแผนการตลาดของโครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ MRT สถานีพระนั่งเกล้า ประกอบไปด้วยการใช้สื่อออนไลน์ และออฟไลน์ ที่มีประสิทธิภาพ ทำการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมาย อย่างผู้ปกครองนักศึกษา ข้าราชการ พนักงานเอกชน ที่มีทั้งที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และเพื่อการลงทุนในระยะยาว ทั้งนี้จากการเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งให้บริการที่ปรึกษาในด้านต่างๆก่อนและหลังการขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบโครงการ ดีไซน์และการตกแต่ง การทำการตลาด และการบริหารการขาย การส่งมอบและโอน และบริการลูกค้าสัมพันธ์ แก่ผู้ประกอบการอย่างใกล้ชิด มีบริการแบบ One Stop Service อย่างครบวงจรนั้น นับเป็นจุดเด่นประการสำคัญของพรีโม เรียลเตอร์ และกลุ่มบริษัทในเครือพรีโม่เวอร์วิสโซลูชั่น ส่วนจุดเด่นและความแข็งแกร่งอีกประการคือ ผู้บริหาร และทีมงาน มีประสบการณ์ในการบริหารอสังหาริมทรัพย์โครงการขนาดใหญ่มากกว่า 30 ปี สามารถวิเคราะห์ตลาด และกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนสามารถเลือกใช้เครื่องมือในการสื่อสารการตลาดเพื่อตอบโจทย์ให้กับโครงการได้เป็นอย่างดี และการเป็นบริษัทในเครือ บริษัท ออริจิ้น์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เรามีเทคโนโลยี และความรู้ในด้านการบริหาร ฐานข้อมูลลูกค้า และบริหารจัดการระบบการขาย และทีมงานขายหลังบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ