นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัวแคมเปญ “Strong and Smart Women” เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่เป็นผู้หญิงขึ้นมาโดยเฉพาะ พร้อมได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองที่หลากหลายและสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุดและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงมานำเสนอไว้อย่างครบครัน โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสนอ สำหรับผู้หญิงแกร่งที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ Strong Woman Strong Health ได้แก่ แบบประกันภัยสำหรับผู้หญิงที่มองหาความคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคร้ายแรง “โครงการเมืองไทย แฮปปี้ เลดี้” ที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงไทยมากที่สุด รวมถึงการผ่าตัดมดลูกหรือเต้านม ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งที่ผู้หญิงไทยเป็นเยอะ เช่น มะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม มะเร็งรังไข่ สูงสุดถึง 1 ล้านบาท(1) พร้อมนำเสนอแผนประกันภัยสุขภาพสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความคุ้มครองด้านสุขภาพที่มากกว่าด้วย “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” แผนประกันภัยสุขภาพที่ช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลด้วยความคุ้มครองที่เหนือระดับ สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 - 100 ล้านบาทต่อปี ค่าห้องตั้งแต่ 10,000 - 25,000 บาทต่อวัน ครอบคลุมหากต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(2) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(3) รวมไปถึงคุ้มครองการ คลอดบุตร(4)  พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(5)