เปิดบ้านใหม่ต้อนรับแฟชั่นนิสต้าอย่างเป็นทางการ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchu Runway) สยามสแควร์ ซอย 3 อาณาจักรแห่งใหม่ แหล่งรวมชุดแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลกที่พร้อมเสิร์ฟให้สาวๆ ได้รังสรรค์ลุคสวยสำหรับช่วงเวลาแสนพิเศษ เพียง3 ขั้นตอนง่ายๆ ‘เช่า-สวมใส่-ส่งคืน’ และครั้งแรกของการเปิดตัว Bchu Blow Bar ซาลอนบาร์ที่พร้อมเนรมิตคุณให้สวยด้วยผลิตภัณฑ์ของ Balmain Paris Hair Couture พร้อมบริการ Personal Stylist ที่จะมาช่วยสร้างสรรค์ลุคสวยให้การแต่งตัวของคุณมีสไตล์มากขึ้น โดยมีห้องรับรองพิเศษ (Stylist Studio) เพื่อให้คุณมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราที่ถูกตกแต่งราวกับอยู่ในปราสาทเทพนิยาย คู่หวาน เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา งานนี้เลยคับคั่งไปด้วยแฟชั่นนิสต้าคนดัง อาทิ ปาวา นาคาศัย, พิชามญช์ ชมะนันทน์, ปริมมิตา เชาวนันทกุล, กัญจิกา ลักษณกาญจน์, พัชรนันท์ โสตถิวันวงศ์, ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์, พันธบัตร บางขุนเทียน และ ปุนนัท ปุณศรี ร่วมงาน โดยมีสองผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ศิตา ชุติภาวรกานต์ และ วรกร เดียวสุทธิชาติ ผู้ก่อตั้ง ‘Bchu Runway’ ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ศิตา ชุติภาวรกานต์ กรรมการบริหาร บริษัท บีชู กรุ๊ป จำกัด เผยว่า Bchu Runway เป็นแหล่งรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำในรูปแบบตัวแทนเช่าอย่างเป็นทางการที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งเกิดจากการศึกษาพฤติกรรมกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มักให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดีย เห็นได้จากการโพสต์รูปแต่ละครั้งจะต้องสวยและดูดีอยู่เสมอ ดังนั้น ในเรื่องภาพลักษณ์การแต่งตัวและแฟชั่นจึงเป็นเรื่องสำคัญ
ปัญหาที่สาวๆ พบบ่อย เช่น ไม่อยากใส่เสื้อผ้าซ้ำ ไม่มีเสื้อผ้าใส่ หรือความยุ่งยากในการหาชุดต่างๆ เหล่านี้ ทาง Bchu Runway จะเข้ามาตอบสนองความต้องการตรงนี้
ด้วยเสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ กระเป๋า รวมไปถึงรองเท้าแบรนด์ระดับโลก ซึ่งเป็นจุดต่างที่ Bchu Runway ตั้งใจคัดสรรมาให้สาวๆ ได้สนุกกับการครีเอทลุคสวยโดดเด่นได้ทุกวัน เหล่าเซเลบร่วมงานฉลองเปิดตัว Bchu Runway สยามสแควร์ ซ.3 เราเป็นพาร์ทเนอร์กับดีไซน์เนอร์แบรนด์กว่า 150 แบรนด์ทั่วโลก โดยตัวโชว์รูมสาขาสยามสแควร์ ซอย 3 ได้รับการออกแบบให้ความรู้สึกราวกับเจ้าหญิงในปราสาทเทพนิยาย ประตูทางเข้าชั้น 1 ตกแต่งด้วยกระจกใส สามารถมองเห็น Bchu Blow Bar ซาลอนบาร์ที่พร้อมเนรมิตคุณให้สวยด้วยผลิตภัณฑ์ของ Balmain Paris Hair Couture ในราคาเริ่มต้นเพียง 400 บาท ไปจนถึงเกล้าผม และแต่งหน้าออกงานด้วยเมคอัพอาร์ติสมืออาชีพ อีกด้านหนึ่งของประตูจะเป็นทางเข้าสู่โชว์รูมชั้น 2 ที่อัดแน่นไปด้วยชุดราตรียาว (Evening Gown) ชุดแบรนด์ไฮเอนด์ชั้นนำ และแฟชั่นไอเท็มต่างๆ จากนั้นตามทางเดินพรมสีแดงขึ้นสู่ชั้น 3 จะพบกับชุดหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สตรีทหรือแคชชวล รวมถึงชุดสำหรับออกงานกลางคืน ไปจนถึงลุคสบายๆ ในวันหยุด มีให้เลือกมากมายครบทุกสี ทุกไซส์ และยังสามารถล็อคคิว Personal Stylist ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแฟชั่น มาช่วยให้คำแนะนำการแต่งตัวของคุณให้มีสไตล์มากขึ้น พร้อมบริการรับส่งคืนชุดทางทางไปรษณีย์, ใช้บริการจัดส่งแมสเซนเจอร์ หรือมาคืนด้วยตัวคุณเองง่ายๆ ที่โชว์รูมในโซน Bchu Runway Post และในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญให้การดำเนินธุรกิจ ที่โชว์รูมสยามสแควร์ได้ออกแบบให้มีระบบกดรับคิวเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาแนะนำการใช้งานต่างๆ เฉพาะบุคคล ซึ่งการนำเทคโนโลยีหรือแอปพลิเคชันต่างๆ เข้ามาช่วยเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในระบบการจัดการลูกค้าและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอีกด้วย Bchu Runway สยามสแควร์ ซอย 3 พร้อมให้บริการเช่า-สวมใส่-ส่งคืน แล้ววันนี้ หรือทาง WWW.BCHURUNWAY.COM, Facebook Fanpage: bchurunway, Instagram: bchurunway และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Bchu Runway ได้ใน App store ในระบบ iOS และ Play Store ในระบบ Andriod