“RICHY”อัดแคมเปญบิ๊กบึ้มกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง Completed in One Price ราคาเดียว ราคาดี ราคาโดน ทั้ง 11 โครงการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษทุกโครงการ เริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท บนทำเลเมือง ติดรถไฟฟ้าเพียง 0 เมตร ระหว่างวันที่ 3-4 ส.ค.62 นี้เท่านั้น วางเป้ากวาดยอดขายเฉียด 200 ล้านบาท ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ภายใต้แคมเปญ Completed in One Price ราคาเดียว ราคาดี ราคาโดน ทั้ง 11 โครงการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษทุกโครงการ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท บนทำเลเมือง ติดรถไฟฟ้าเพียง 0 เมตร ระหว่างวันที่ 3-4 ส.ค.62 “มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่กำลังมองหาคอนโดฯ แนวรถไฟฟ้า ซึ่งเราได้คัดเอา 11 โครงการโดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมห้องราคาพิเศษ ราคาเดียว เตรียมไว้สำหรับลูกค้า โดยสำหรับลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยตามแนวรถไฟฟ้าหรือพื้นที่ศักยภาพ สามารถเดินทางไปติดต่อขอรายละเอียดหรือเยี่ยมชมได้ที่โครงการนั้นๆ มั่นใจจะสามารถกวาดยอดขายระหว่างการจัดแคมเปญทั้ง 11 โครงการดังกล่าวประมาณ 200 ล้านบาท” สำหรับแนวโน้มดอกเบี้ยที่ทรงตัวอยู่ในระดับต่ำและมีโอกาสปรับตัวลดลงจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายที่ 5 พันล้านบาท โดยจะเปิดโครงการใหม่ จำนวน 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 9.18 พันล้านบาทประกอบด้วย โครงการ เดอะริช เอกมัย,โครงการ เดอะริช พระราม 9,โครงการ เดอะริช Point,โครงการ Senior Care เป็นโครงการที่ร่วมทุนกับพันธมิตรญี่ปุ่นจะเปิดในช่วงปลายปี 62 และอีก 1 โครงการ ซึ่งยังอยู่ระหว่างพิจารณาตัดสินใจอีกครั้ง