นางโรชนิ มาธ์ทานิ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ theAsianparent เผยว่า การเติบโตจากเว็บบล็อกสำหรับผู้ปกครองสู่การเป็นบริษัทข้ามชาติที่มีใน12ประเทศ แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงจากแพลตฟอร์มคอนเทนต์ สู่โซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดครั้งสำคัญในธุรกิจในการผันตัวเองสู่การเป็นผู้นำด้านแหล่งข้อมูลสารสนเทศสำหรับพ่อแม่-ผู้ปกครองในเอเชีย และทั่วโลก แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง คือการมุ่งเน้นให้ความรู้กับผู้ปกครองจากมุมมองของคนเอเชีย นางโรชนิ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนักลงทุนรายใหญ่ในภูมิภาคนี้ทั้งสิ้น ด้วยเงินทุนที่เราได้รับมา ทำให้เรามองหาโอกาสในการขยายไปยังตลาดอื่นๆ เพิ่มเติม และคงไว้ในการสืบสานสร้างพื้นที่ชุมชนออนไลน์ที่ปลอดภัยสำหรับผู้หญิงอีกมากมายทั่วโลกต่อไป ทั้งนี้จากการระดมทุนรอบใหม่ theAsianparent มองหาโอกาสในการขยายตลาดมายังตลาดใหม่ในเอเชีย และแอฟริกา รวมถึงเร่งแผนดำเนินการในการพัฒนาแอปพลิเคชั่น theAsianparent ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือนกันยายน 2561 ที่ผ่านมา บนแอปสโตร์ และกูเกิล เพลย์ สโตร์ แอปพลิเคชั่น theAsianparent เป็นแอปอันดับหนึ่งด้านการผลิตเนื้อหาสำหรับคุณแม่และการเลี้ยงดูบุตร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "theAsianparent เป็นแอปที่เติบโตจากชุมชนออนไลน์ ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นพ่อแม่-ผู้ปกครอง และการเลี้ยงดูบุตร โดยมีข้อมูล เทคนิค และเคล็ดลับในการเลี้ยงดูบุตร และการแลกเปลี่ยนข้อมูลของคุณแม่ในเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติของแอปที่ครอบคลุมถึงบทความนับพันชิ้นจากผู้เชี่ยวชาญทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกี่ยวกับการดูแลเด็ก พัฒนาการของเด็ก และพัฒนาการทารกในระหว่างตั้งครรภ์ รวมถึงฟีจเจอร์ต่างๆ เช่น การติดตามพัฒนาการเด็กและทารกในครรภ์ โฟโต้บูธ กิจกรรมชิงรางวัล และการถาม-ตอบ เกี่ยวกับปัญหาระหว่างการตั้งครรภ์และการเลี้ยงดูบุตรที่ทำให้บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองสามารถมีส่วนร่วมและศึกษาจากบนแอปพลิเคชั่น" นายวิลสัน จิน ประธานกลุ่ม Fosun RZ Capital global venture และนักลงทุนของกลุ่ม Fosun กล่าวว่า Fosun RZ Captial เป็นแพลตฟอร์มกลุ่มนักลงทุนระดับโลก ภายใต้กลุ่ม Fosun เราได้ทุ่มเทและแสดงตัวตนที่นี่ ในการค้นหา และเพิ่มขีดความสามารถให้กลุ่มบริษัทเกิดใหม่ในภูมิภาค ด้วยการมีชุมชนที่ใหญ่ที่สุด และมีกลุ่มแม่และเด็กเข้าร่วมในชุมชนอย่างหนาแน่นในภูมิภาคนี้ การเพิ่ม theAsianparent เข้ามาเป็นการเพิ่มในเชิงกลยุทธ์ และส่งเสริมกันเป็นอย่างดี ภายใต้ความร่วมมืออย่างแนบแน่นกับระบบนิเวศน์ของกลุ่ม Fosun นั้นเป็นไปเพื่อความพยายามที่จะสร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วให้กับบริษัท และเพื่อขยายธุรกิจทั้งเชิงลึกและแนวกว้างเพื่อการเข้าถึง นายวาง ชางยิง ประธาน Fosun กลุ่มแม่ เด็กแรกเกิด และครอบครัว กล่าวว่า การมุ่งเน้นการเข้าถึงความต้องการเกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวของกลุ่ม Fosun โดยได้ดำเนินกิจกรรมในการลงทุน พัฒนา และให้การสนับสนุนกลุ่มบริษัทที่เป็นผู้นำในการให้บริการ สินค้า และแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นผู้นำในกลุ่มนี้ ผลิตภัณฑ์ และแพลตฟอร์มด้านแม่ เด็กแรกเกิด และครอบครัว ทั้งในจีน และทั่วโลก เหล่านี้อย่างแข็งขัน Fosun มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงทุนใน theAsianparent ผู้นำด้านชุมชนด้านการผลิตเนื้อหาสำหรับคุณแม่และการเลี้ยงดูบุตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และที่อื่นๆ สำหรับการลงทุนในรอบนี้ โจนาธาน จง พาร์ตเนอร์ของเอทีเอ็ม แคปปิตอล กล่าวว่า การได้เป็นส่วนหนึ่งของtheAsianparent ให้กลายเป็นชุมชนและคอนเทนต์แพลตฟอร์มของผู้หญิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยอัตราการใช้แอป theAsianparent อยู่ในอัตราสูง ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงมีการเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากซึ่งเราเห็นจากผู้ใช้งาน พวกเรารู้สึกว่า theAsianparent อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะก้าวสู่แถวหน้าในกลุ่มประเทศเอเซีย อนึ่งtheAsianparent มีความสุขกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างล้นหลามในการระดมทุนที่เพิ่มขึ้นเป็นหลักสิบล้าน (เช่น สิบล้าน ยี่สิบล้าน หรือสามสิบล้าน เป็นต้น) ในรอบนี้ นับตั้งแต่วันเริ่มก่อตั้ง บริษัทได้ขยายกิจการมาจนมีบุคลากร 180 คน ใน 12 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานในประเทศอื่นๆ ประกอบด้วย ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฮ่องกง ศรีลังกา อินเดีย ไต้หวัน ญี่ปุ่น และไนจีเรีย จากจุดตั้งต้นของการเปิดตัวที่ได้มุ่งเน้นการสร้างชุมชนออนไลน์ของกลุ่มผู้ปกครอง และการเตรียมตัวสำหรับการมีบุตร