“น้ำดื่มสิงห์” ยังคงจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการเติบโต ผ่านกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดี(CRM) และแคมเปญ Singha Rewardsที่เป็นการให้ผู้บริโภคสามารถลงทะเบียนผ่าน Line official account เพื่อสะสมคะแนน(Point) นำไปแลกของรางวัล และชิงโชคได้ รวมถึงจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริโภคที่มีคะแนนสะสม สามารถนำคะแนนมาร่วมกิจกรรมต่างๆได้ อาทิ กิจกรรม พาฟิน กินบอนชอน”, Special Movie day ปิดโรงอิน ฟินไฟลุก ฯลฯ สำหรับแคมเปญดังกล่าว นอกจากจะช่วยสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์(Loyalty) ให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการสร้างการมีส่วนร่วม(Engagement)กับแบรนด์มากขึ้นด้วย สำหรับแคมเปญ Singha Rewards ถือเป็นการสร้างความแตกต่างในการทำตลาดน้ำดื่มจากคู่แข่ง ปัจจุบันยังมีผู้บริโภคลงทะเบียนเป็นสมาชิกมากกว่า 8 ล้านราย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม Singha Rewards “Special Movie day มันส์ไม่ยั้ง ปิดโรงดู” รอบพิเศษกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย Spider-man : Far from home ที่ โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัล พระราม 9 รอบเวลา 19.00 น. งานนี้ “น้ำดื่มสิงห์” ใจป๋ามาก เพราะมีการแจกมากถึง 270 สิทธิ์ที่นั่ง โดยผู้บริโภคเพียงเป็นสมาชิก Singha Rewards และใช้ 29 Point นำมาแลกตั๋วชมภาพยนตร์เท่านั้น โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก Singha Rewards มาต่อคิวกันอย่างเนืองแน่น