ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกับ นีเวีย (NIVEA) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ยกระดับความสัมพันธ์ในระดับภูมิภาคพร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่อย่าง‘Win the Day with NIVEA’ เจาะกลุ่มผู้ใช้งานกว่า 200 ล้านรายทั่วทั้งภูมิภาคและยังสามารถติดตามแคมเปญฯผ่านแฮชแท็ก#ShoppeexNiveaTH ได้ทั้งช่องทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก ทั้งนี้ภายหลังความร่วมมือครบรอบหนึ่งปีระหว่างนีเวีย และช้อปปี้ ทำให้เห็นถึงความสำเร็จยอดขายผลิตภัณฑ์ของนีเวียในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มียอดการเติบโตสูงมากกว่า 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของนีเวีย บนตลาดอีคอมเมิร์ซร่วมกับพันธมิตรหลักอย่างช้อปปี้ที่ตั้งมั่นจะช่วยให้แบรนด์ได้รับผลตอบรับอย่างดีที่สุด นายคอร์นีเลียส เบคเกอร์ กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมากับการร่วมมือกับช้อปปี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยจะเห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รวมไปถึงการเสริมความแข็งแกร่งด้านการสื่อสารแบรนด์บนโลกออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ จากความสำเร็จร่วมกันที่ผ่านมาทำให้ทางเรายินดีที่จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ร่วมกับช้อปปี้ ‘Win the Day with NIVEA’ ที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมของนีเวียได้อย่างง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ช้อปปี้ ถือเป็นผู้สนับสนุนหลักในการช่วยส่งเสริมแบรนด์และผู้ขายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นด้านการตลาดซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันยอดขายและการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคให้กับนีเวียเป็นอย่างมาก ทั้งยังช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ผ่านเกมส์บนแอพพลิเคชั่น รวมไปถึงการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เพลิดเพลินให้กับผู้บริโภคอีกด้วย นายเอียน โฮ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้ กล่าวว่า การสานต่อความร่วมมือทางธุรกิจกับ นีเวีย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานผ่านฟีเจอร์ต่างๆ ซึ่งความร่วมมือทางธุรกิจที่เกิดขึ้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากเนื่องจากผู้บริโภคในยุคปัจจุบันใช้เวลาบนออนไลน์แพลตฟอร์มอย่าง ช้อปปี้ ในการเลือกสรรแบรนด์และสินค้าที่ตัวเองชื่นชอบมากยิ่งขึ้น สำหรับแคมเปญระดับภูมิภาคอย่าง ‘Win the Day with NIVEA’ จัดทำขึ้นเพื่อแนะนำและช่วยเหลือกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในการเริ่มต้นการดูแลและปกป้องผิวอย่างจริงจังในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเสริมความมั่นใจ ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวต่างๆของ นีเวีย อาทิ มอยส์เจอไรเซอร์ ครีมล้างหน้า หรือผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายและใต้วงแขน ซึ่งแคมเปญครั้งนี้ประกอบด้วย โปรโมชั่นและส่วนลด มอบส่วนลด 55% สำหรับผลิตภัณฑ์ นีเวียทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์และเมื่อมียอดใช้จ่ายมากกว่า 549 บาทจะได้รับช้อปปี้คอยน์ (Shopee Coin)พร้อมแคชแบค 50 เปอร์เซ็นต์,แจกของรางวัลประจำวัน ลุ้นรับของรางวัลกว่า 11 รางวัลสำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผลิตภัณฑ์ของนีเวีย สูงสุดในระยะเวลา 3 วัน โดยรางวัลที่ 1 รับ10,000 ช้อปปี้คอยน์ และรางวัลที่ 2–11ผลิตภัณฑ์นีเวีย มูลค่า 1,899 บาท ต่อหนึ่งเซ็ต,เทคนิคการดูแลผิว พลาดไม่ได้กับเคล็ดลับการดูแลผิวให้เหมาะสมสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่ต้องการดูแลผิวให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อมกับดีลสุดพิเศษต่างๆที่คุณไม่ควรพลาด พิเศษยิ่งขึ้นสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของนีเวีย ได้ที่ Official Store ของนีเวียบนช้อปปี้ที่รับประกันสินค้าของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์จาก Shopee Mall พร้อมจัดส่งฟรี และสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วันเริ่มค้นหาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวได้แล้วที่ Official Store ของนีเวีย https://shopee.co.th/niveathailand สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Shopee ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store หรือ Google Play Store