“เพาเวอร์ มอลล์” เทงบ 120 ล้านบาท ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า200 แบรนด์ จัดงาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง หวังสร้างยอดขายเติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 15%   นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุลChief Business Officer - Specialty Business บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ปจำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเลคโทรนิก้า โชว์เคส” (POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE) ปีนี้จะจัดภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE CAPITAL OF INNOVATION”เพื่อตอกย้ำความเป็นยุคดิจิตอล  และDestinationของสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทุกชนิด สินค้าอิเลคทรอนิคส์ สมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล สินค้าไอที และเกมส์ ผ่านการสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า โดยจะจัดขึ้นพร้อมกันที่ POWER MALLทุกสาขาในกรุงเทพฯ โดยงานนี้ถือเป็นงานที่ช่วยกระตุ้นตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลางปี สร้างความต่อเนื่องด้านยอดขายให้กับ POWER MALL รวมถึงผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย สำหรับการจัดงานในปีนี้ได้รวบรวมนวัตกรรมIoT และ AI ของเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคNew Gen Lifestyle กลุ่มคนเมืองในปัจจุบัน ที่ทำให้ชีวิตของคนรุ่นใหม่สะดวกสบาย โดยสามารถควบคุมอุปกรณ์ทุกอย่างในบ้านได้อย่างง่ายดาย และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายไร้สาย และระบบสุดล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบสั่งการอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆภายในบ้าน, การเปิด-ปิดไฟ,รวมถึงระบบความปลอดภัยต่างๆ ในระบบไร้สาย   นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีลดสูงสุด 50%, ผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือนทุกชิ้น,รับฟรีคูปองส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท, สมาชิก M CARD ลดเพิ่มสูงสุด 15% ฯลฯ ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย. – 14 ก.ค.2562 ที่ เพาเวอร์ มอลล์ ทุกสาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร รองรับกำลังซื้อขนาดใหญ่ย่านใจกลางเมือง ทั้งนี้คาดจะสร้างยอดขายเติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 15% สำหรับภาพรวมตลาดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในช่วงครึ่งปีแรกว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในปัจจุบันมีมูลค่ากว่า250,000 ล้านบาท กำลังซื้อยังมีการเติบโตต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ในส่วนของ POWER MALLยอดขายที่ผ่านมาได้รับแรงหนุนจากการวางDirection ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง 3- 4 ปี โดยเน้นให้ความสำคัญทั้งด้านเทรนด์สินค้าที่ทันสมัยและการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย ใน POWER MALL MEGA STOREที่กระจายครอบคลุมอยู่ทั่วกรุงเทพฯ สามารถรองรับลูกค้าด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่มีจำนวนแบรนด์และรุ่นใหม่ๆให้เลือกหลากหลายตลอดเวลา,สินค้าครบวงจร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง รวมทั้งการให้ความสำคัญในการสร้าง CUSTOMER EXPERIENCEให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตรงจากการเลือกซื้อสินค้าในพื้นที่สโตร์ พร้อมกับพนักงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อช่วยเป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ประกอบกับการจัดโปรโมชั่นแคมเปญแต่ละประเภทสินค้าในทุกๆเดือนตลอดทั้งปีอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามาที่ POWER MALL ที่เดียวได้สินค้าครบทุกอย่างตามต้องการ