JOOX จับมืออาซาฮี จัดคอนเสิร์ตซีรีย์ 4 ความมันส์ทางดนตรี ผสานสุดยอดวิชวลแสง สี เสียงใน ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ถือเป็นการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ของ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชันยอดนิยมอันดับหนึ่งของเมืองไทย และเบียร์อาซาฮีซุปเปอร์ดรายเบียร์ลาเกอร์ระดับพรีเมี่ยมยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น ผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ตซีรีย์ใน ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX โดยคอนเสิร์ตมีขึ้นทั้งหมด 4 ครั้งในปีนี้ภายใต้ 4 ธีมพิเศษ 4 ความมันส์ทางดนตรีต่างสไตล์ พร้อมการออกแบบแสง สี เสียงจากดีไซเนอร์วิชวลชื่อดัง พร้อมการแสดงจากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยคับคั่ง “ASAHI Presents “Live Remarkable Life” Concert Series by JOOX คือคอนเสิร์ตซีรีย์ ที่ JOOX และอาซาฮี ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ในการชมคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ด้วยการผสานเวอร์ชวลสุดล้ำ แสง สี เสียง จากทีมดีไซน์เนอร์วิชวลไทยรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง 4 ธีมคอนเซปต์” โดยครั้งที่ 1 ธีม Cool Explosion ศิลปินวงมายด์,โจอี้ บอย,ไมยราพ,เซอร์ ป๊อปป้า (Sir Poppa) ดีไซเนอร์ ทีม Autosave,ครั้งที่ 2 ธีม Premium Blaster ศิลปิน บอย พีซเมคเกอร์ และ บี พีรพัฒน์ ดีไซเนอร์ ทีม Very Kind Invention,ครั้งที่ 3 ธีม Unique Burst ศิลปิน Paradox และ Telex Telex ดีไซเนอร์ ทีม Very Kind Invention,ครั้งที่ 4ธีมInnovation lgniter ศิลปิน Twopee Southside และ Urboy TJ ดีไซเนอร์ทีม Yellaban ทั้งนี้นับเป็นความร่วมมือระหว่าง JOOX และ อาซาฮี ในการร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ด้านความบันเทิงรูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในกลุ่มคนที่รักในเสียงดนตรี ทั้งยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจในศิลปะแนวใหม่ เช่น การออกแบบวิชวลไลเซชั่น(Visualization)ที่ในวันนี้กลายมาเป็นองค์ประกอบสำคัญของคอนเสิร์ตชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับอรรถรสแบบครบครัน และเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดียิ่งขึ้น นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX กล่าวว่า นี่เป็นการตอกย้ำว่าเราเป็นมากกว่าแค่แอปฯ ฟังเพลง เพราะกำลังมอบความสนุกความบันเทิงให้กับคนไทยในทุกๆด้าน โดยครั้งนี้ได้จัดคอนเสิร์ตซีรีย์ถึง 4 ครั้ง 4 สไตล์ 4 สถานที่และวิชวล แสง สี เสียงที่คัดเอากลุ่มศิลปินชั้นนำมาร่วมงานกับเราอยากให้ทุกคนมาสัมผัสและติดตามกิจกรรมดีๆ ที่ JOOX ตั้งใจจัดขึ้น ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ซึ่งจะเกิดขึ้นตลอดปีแน่นอน นายเมธี อัครมหาพาณิชย์ ผู้จัดการฝ่าย Brand Management บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากในกลุ่มคนที่แสวงหาความสนุกและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ การร่วมงานกับ JOOX ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันฟังเพลงที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ร่วมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงใหม่ๆที่ไม่เหมือนใครเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์รอบด้านของผู้บริโภคมากขึ้น โดยซีรีย์คอนเสิร์ตตั้งใจจัดขึ้นจะตอบทุกโจทย์ที่เราวางไว้ ทั้งมอบความสนุก ความล้ำ และประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคนอย่างแน่นอน โดยพบกับคอนเสิร์ตซีรีย์ ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ครั้งที่ 1 ในธีมคอนเซ็ปต์ Cool Explosion จัดขึ้นในวันที่ 21 มิ.ย.62 ที่ร้าน Beer Belly (ทองหล่อ) ประตูเปิดเวลา17.00 น.เป็นต้นไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ JOOX เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/jooxth/หรืออีเว้นท์เพจ ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX https://www.facebook.com/events/1320295968124818/