นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บมจ. โรบินสัน  เปิดเผยว่า  ภาพรวมธุรกิจของโรบินสันและตลาดค้าปลีกในช่วงไตรมาสแรกปี 2562 ยังคงเป็นไปในทิศทางบวก และมีสัญญาณที่ดีอย่างต่อเนื่องในไตรมาสที่สองช่วงเดือนเม.ย.– พ.ค. ที่ผ่านมา จากปัจจัยสำคัญต่างๆที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป อาทิ เทศกาลสำคัญของไทย, นโยบายจากภาครัฐในการขอความร่วมมือจากธุรกิจค้าปลีกในวาระต่างๆ เช่น การลดราคาสินค้า, ช้อปช่วยชาติ รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาสถานการณ์ของธุรกิจ และตลาดค้าปลีกให้เป็นไปในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง โรบินสันจึงได้ใช้งบตลาดกว่า 10ล้านบาท ผนึกกำลังกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลจัดมหกรรมลดราคาช่วงกลางปีที่ดีที่สุดงานหนึ่งของประเทศ ในแคมเปญ ‘THE GREATEST GRAND SALE’ (เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซลล์) ตั้งแต่วันที่ 6 – 30 มิ.ย. 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา พร้อมจัดโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าโรบินสัน สำหรับการจัดแคมเปญฯของโรบินสัน ประกอบไปด้วยลดทั้งห้าง ทั้งสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย แอคเซสเซอรี่ เครื่องสำอาง สินค้าเด็ก เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน สูงสุด 50% , ลดเพิ่ม สูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป พร้อมลุ้นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 890,000 บาท จำนวน 25 รางวัล ทั้งรถยนต์‘SUZUKI รุ่น CIAZ GLX’ และบัตรห้องพักโรงแรมเซ็นทาราอ่าวนาง บีช รีสอร์ท และสปา จังหวัดกระบี่ 3 วัน 2 คืน รวมทั้งบัตรห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 2 วัน 1 คืน เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท หรือใช้คะแนนเดอะวันทุก 30 คะแนน พร้อมแสดงใบเสร็จไม่จำกัดยอดช้อป รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ พร้อมรับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 35%   “โรบินสัน มั่นใจว่าจากความพิเศษของแคมเปญ ‘THE GREATEST GRAND SALE’ จะช่วยผลักดันยอดขายของแคมเปญให้โตกว่า 6% เพิ่มทราฟฟิคนักช้อปได้ราว 20% และสามารถช่วยปิดยอดครึ่งปีแรกให้โตในทิศทางบวก” นางเออร์ลินดา กล่าว