ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า กลุ่มเซ็นทรัลได้ผนึกกำลัง 13 ธุรกิจในเครือ นำโดยบมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือ ซีพีเอ็น พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจ ร้านค้า พาร์ทเนอร์ ได้แก่ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) , ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บมจ. การบินไทย และ บริษัท ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป” ภายใต้งบลงทุน 500 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับการช้อปปิ้งสินค้าลดราคาช่วงกลางปี พร้อมผลักดันเป็นงานเซลระดับประเทศเทียบชั้นฮ่องกง และสิงคโปร์ พร้อมตั้งเป้าทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20% นอกจากนี้ยังได้ชูกลยุทธ์ Powerful Central Group Synergy ลดกระหน่ำครบที่สุดทุกมิติ ทุก BUs ทั่วประเทศ ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โรงแรมเซ็นทารา ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต และช้อปปิ้งออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และ JD Central ด้วยลดสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ รวม 69 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้งมีรางวัลต่างๆรวม มูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 11 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. – 17 ก.ค. 2562 สำหรับแคมเปญดังกล่าวจะตอบโจทย์ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1) กลุ่ม Multi-generation Family คนทุกเพศทุกวัยและนักท่องเที่ยวที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน ทั้งกลุ่ม Mass และ Niche ด้วยจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้าและบริการ โปรโมชั่นที่ถูกใจและคุ้มค่าพร้อมลุ้นรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรีมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% และสิทธิพิเศษมากมายจากบัตรเครดิตและพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ ,2) กลุ่ม Generation Now คนรุ่นใหม่ที่มีนิสัยไม่ชอบรอ อยากได้ต้องได้เดี๋ยวนี้ ด้วยการผสาน Omni-Channel ช้อปได้ทั้งที่ศูนย์ฯ ที่ห้าง และช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังนำทั้ง Influencer และ Micro-influencers มากระตุ้นอารมณ์การช้อป และ3) เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง กับโปรโมชั่นสำหรับ Top Spenders ครั้งใหญ่แจกมากที่สุด โดย 448 ท่านแรก รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากการบินไทย รวม "จัดแคมเปญครั้งนี้ ถือเป็นการขานรับภาพรวมนโยบายรัฐทุกภาคส่วน ตั้งเป้าเป็น A Must Visit Destination for Mid-year Sale และมุ่งผลักดันให้เป็นเทศกาลเซลแห่งชาติในระดับเอเชีย เทียบชั้นฮ่องกง และสิงคโปร์ สอดคล้องกับ นโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มุ่งให้ประเทศไทยเป็น Preferred Destination ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้านการช้อปปิ้งสินค้าลดราคาช่วงกลางปี รวมถึง นโยบายภาครัฐที่ขยายเวลาการงดเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่าเดินทางเข้าประเทศไทยจนถึงเดือนต.ค. 2562 ทำให้คาดว่าเดือนมิ.ย.-ก.ค.จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากกลุ่ม First Visitors และ Repeated visitors ที่เป็นกลุ่มตลาดระดับกลาง-บน ซึ่งมีศักยภาพในการใช้จ่ายค่อนข้างสูงมาช้อปสินค้าลดราคาในช่วงกลางปี และ มาตรการลดหย่อนภาษีของรัฐบาล ที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายและเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ"ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว