“เซ็นทารา” ฉลองครบรอบ 36 ปีผุดแคมเปญขอบคุณ-คืนกำไรลูกค้า ต่อเนื่องนาน 36 วัน พร้อมประกาศเดินหน้าแผน5 ปีลงทุนต่อเนื่อง หวังดันรายได้เพิ่มขึ้น 18,000-20,000 ล้านบาทในปี65

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา หรือ CENTEL ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ 36 วันแห่งการขอบคุณลูกค้า เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 36 ปี ด้วยการเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆมากมายต่อเนื่อง 36 วัน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นห้องพัก อาหารและบริการราคาสุดคุ้ม หรือการจับรางวัลต่างๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ทั้งหมดล้วนอยู่ภายใต้ธีมตัวเลขพิเศษ “36” ทั้งสิ้น โดยลูกค้าสามารถติดตามเซ็นทาราในช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษในครั้งนี้ได้ อาทิ

1.การสำรองห้องพักคืนที่ 3 ในราคาเพียง 36 บาท – ตลอดช่วงระยะเวลา 36 วัน (ระหว่างวันที่ 3 มิ.ย. – 9 ก.ค. 2562) ลูกค้าสามารถจองห้องพักได้ในราคาเพียง 36 บาทเท่านั้น ถือเป็นข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ทำการจองห้องพักขั้นต่ำ 3 คืนขึ้นไป และสามารถใช้ได้กับทุกการจองในทุกโรงแรมและรีสอร์ทเซ็นทาราทั่วโลก รวมถึงโรงแรมหรูระดับห้าดาวทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงรีสอร์ทที่มัลดีฟส์ด้วยเช่นกัน

2.มอบบัตรกำนัลห้องพักออนไลน์ สำหรับลูกค้าสามารถจองห้องพักที่เซ็นทาราได้ในราคาเพียง 3,600 บาทต่อคืนในช่วงเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 14-20 มิ.ย. 2562 เพื่อเข้าพักในห้องพักที่มีมูลค่าสูงกว่า 4,500 บาท ได้ และสามารถเข้าพักได้ถึง 31 ต.ค. 2562

3.รับโบนัสเครดิตเงินสด มูลค่า 3,600 บาท หรือ มากกว่า เมื่อลูกค้าที่ซื้อเครดิตมูลค่า 3,600 บาท ระหว่างวันที่ 21-27 มิ.ย. 2562 จะได้รับโบนัสสามารถนำไปใช้บริการหรือซื้อสินค้าในโรงแรมที่มีมูลค่าถึง 5,500 บาทได้ โดยยังสามารถใช้เครดิตดังกล่าว สำหรับสปา การรับประทานอาหารที่โรงแรม และอีกมากมาย

4.ไลน์คูปอง “โปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 36 บาท และ 360 บาท” สำหรับเครื่องดื่ม ของว่าง หรืออาหารราคาพิเศษเพียงซื้อคูปองดังกล่าวในระยะเวลา 36 วัน โดยเซ็นทาราจะเผยส่วนลดสุดพิเศษสำหรับอาหารและเครื่องดื่มตามเมนูที่เปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์บนช่องทางไลน์แอพพลิเคชั่น โดยลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยกับขนมเบเกอรี่ กาแฟ และของว่างเมนูต่างๆ ได้ในราคาเพียง 36 บาท หรือผ่อนคลายกับคอร์สนวด 40 นาที ที่สปา เซ็นวารี ได้ในราคาเพียง 360 บาท

5.การแข่งขันประกวดภาพ “10 Year Travel in Style Challenge” โดยเปรียบเทียบภาพท่องเที่ยวของคุณในปัจจุบันนี้กับเมื่อ 10 ปีหรือ 36 ปีที่แล้ว ด้วยแฮชแท็ก #36CentaraThrowback โดยเซ็นทาราจะแจกทั้งหมด 36 รางวัล ซึ่งมีรางวัลใหญ่ที่สุด คือ ที่พัก 5 คืน ที่เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ซึ่งรวมการเดินทางจากสนามบินไปภายในมัลดีฟส์ไปยังที่พัก

นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน – สำหรับการแข่งขันประกวดภาพ “10 Year Travel in Style Challenge” ผู้ชนะที่เป็นสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน จะได้รับรางวัลมากขึ้นอีกต่อ โดยจะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มอีก 3,600 คะแนน นอกจากนี้ เซ็นทารายังมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ด้วยการใช้คะแนน 6,363 คะแนนก็สามารถแลกห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราแห่งใดแห่งหนึ่ง (ในระยะเวลาที่จำกัด) ได้ฟรี ส่วนลูกค้าที่เข้าพักที่เซ็นทาราในช่วงการฉลองครบรอบ 36 ปี จะได้มีโอกาสจับฉลากของรางวัลต่างๆ อีกมากมายเมื่อเช็คอินที่โรงแรม อาทิ สปาทรีทเม้นท์ ไวน์ เค้ก และส่วนลดต่างๆด้วย

ทั้งนี้ปัจจุบัน มีโรงแรมในเครือถึง 70 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ ตั้งอยู่ใน 12 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นในระดับสากล ด้วยการเดินหน้าตามแผนระยะ 5 ปี(เริ่มจากปี2561-2565) ใช้งบลงทุนรวม 20,000 ล้านบาท แบ่งเป็น 15,000 ล้านบาท พัฒนาโรงแรมใหม่ในเครือให้ครบ 134 แห่ง และงบอีก 5,000 ล้านบาทใช้เพื่อปรับปรุงสาขาโรงแรมเก่าให้ทันสมัยมากขึ้น ด้วยเป้าหมายการผลักดันรายได้ขึ้นเป็น2เท่าภายในปีพ.ศ. 2565 หรือประมาณ 18,000-20,000 ล้านบาท จากรายได้ปัจจุบัน 9,000 ล้านบาท

กดติดตาม
สยามรัฐ LINE อฟช.
ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน