สปาร์คเคิล ผู้นำและผู้เชียวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลฟันขาวโดยเฉพาะ ภายใต้การบริหารของบริษัท คิวรอน จำกัด ประกาศทุ่มงบ 80 ล้านบาท รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน พร้อมคว้า “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลฟันขาว นางอภิรดา ธนพรวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยว่ากว่า 20 ปี ที่คิวรอนได้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน แบรนด์ “สปาร์คเคิล” โดยปัจจุบัน สปาร์คเคิล ได้รับการตอบรับและเป็นที่รู้จักจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก และมียอดขายเติบโตขึ้นตามเป้าที่วางไว้ในทุกๆปี ล่าสุดได้เปิดตัว “ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์” พร้อมเปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์สปาร์เคิล ไวท์ อย่างเป็นทางการ สำหรับผลิตภัณฑ์ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ สูตรนี้เป็นสูตรเฉพาะของสปาร์คเคิล เป็นซิลิกาอณูเล็กพิเศษ ช่วยทำให้ฟันขาวเป็นประกาย โดยไม่ทำลายเคลือบฟันธรรมชาติ พร้อมลมหายใจหอมสดชื่น เย็นยาวนาน มีวิตามินซี จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง และยังมีกานพลู ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นปากฯลฯ ส่วนกลุ่มเป้าหมาย สปาร์คเคิล ไวท์ จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ จนถึงวัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 18-40 ปี กลุ่มคนที่มี่ปัญหาสุขภาพฟันเหลือง และกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญใส่ใจกับปัญหาสุขภาพในช่องปากและฟัน โดยมีช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, เซเว่นอีเลฟเว่น, ร้านวัตสัน, ร้านบู๊ทส์, โฮมเฟรชมาร์ท รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ SHOPPEE LAZADA และร้านค้าชั้นนำทั่วไป จำหน่ายในราคา ราคา 77 บาท (60 กรัม), 115 บาท (160 กรัม และ 100 กรัม (หลอดบีบ) และ ราคา 160 บาท (160 กรัม) สำหรับงบทำกิจกรรมทางการตลาด และส่งเสริมการขายโปรโมท ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ จะอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านบาท ทำตลาดแบบ 360 องศา ทั้ง Above the line และ Below the line ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาในสื่อต่างๆ พร้อมเป้ายอดขายหลังเปิดตัวยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ คาดจะช่วยสร้างยอดขายให้แบรนด์สปาร์คเคิลเติบโตขึ้นอีกประมาณ 15%