"กรุงศรี-เฟซบุ๊ก"ร่วมเปิดตัวบริการ Pay with KMA ให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทางเฟซบุ๊กสามารถชำระเงินได้ทันที เสริมประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อให้กับลูกค้าได้มากขึ้น นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัลแบงก์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงศรีขับเคลื่อนในเรื่องดิจิทัลและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะทำให้เรื่องเงินของทุกคนเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าลูกค้าจะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใด กรุงศรีจะช่วยตอบโจทย์คุณได้ การเปิดบริการ Pay with KMA เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ธนาคารพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้งาน KMA และซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊ก( Facebook) เมื่อลูกค้าตกลงซื้อสินค้าเรียบร้อย สามารถเลือกชำระเงินด้วย KMA ในหน้า Facebook Messenger ได้ทันที เพียงกด Pay with KMA นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างประสบการณ์การชำระเงินที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น “การเดินหน้าพัฒนา Digital Payment ในช่องทางต่างๆ อย่างครอบคลุมมากขึ้น เนื่องจากกรุงศรีเล็งเห็นว่า ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับจำนวนผู้ใช้งานธุรกรรมออนไลน์ผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น จึงอยากรองรับความต้องการทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการทำธุรกรรมผ่าน KMA และสอดคล้องกับเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าผู้ใช้งาน KMA เพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านรายภายในปี 2562 นี้” นายฐากร กล่าว