เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับ 1 ของไทย เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ กาแฟอเมริกาโน่สุดคูล สูตรไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟดำ โดยนับเป็นกาแฟอเมริกาโน่สไตล์คาเฟ่ปรุงสำเร็จ น้ำตาล 0% ครั้งแรกของเมืองไทย มีจุดเด่นที่ น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย ผสานอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ละลายได้ในน้ำเย็น ให้พลังงานเพียงแค่ 5 กิโลแคลอรี่ต่อแก้ว และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” พร้อมเปิดตัวพระเอกหนุ่มสุดคูล ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ อเมริกาโน่ เพื่อตอกย้ำการเป็นเครื่องดื่มอเมริกาโน่สุดคูลมัดใจคนรุ่นใหม่ วิคเตอร์ เซียห์ - นาริฐา วิบูลยเสข  บอกเล่าถึงที่มาของ “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” งานเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ อย่างเป็นทางการ นำโดย วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ได้แก่ สมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด นาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ อเมริกาโน่ โดยมีเซเลบริตี้อย่าง ณิชชา บุณยากร และ ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล รวมถึงนักร้องนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต เติร์ด - ลภัส งามเชวง แจ็คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย และ ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล ร่วมงาน ณ ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ กับ ต่อ-ธนภพ วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “จากการตอบรับอย่างดีเยี่ยมหลังจากการเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” เมื่อซัมเมอร์ในปีที่ผ่านมา วันนี้ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ เครื่องดื่มอเมริกาโน่สุดคูลไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟไทยที่มองหากาแฟดำที่ดีต่อสุขภาพ ต่อ-ธนภพ “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ คือกาแฟอเมริกาโน่สไตล์คาเฟ่ปรุงสำเร็จน้ำตาล 0% ครั้งแรกของเมืองไทยที่มอบประสบการณ์การดื่มกาแฟดำแบบเย็นที่ดีต่อสุขภาพ โดยเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ ตอกย้ำแบรนด์เนสท์เล่ในฐานะบริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมถึง 48 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและโภชนาการตามเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) ซึ่งเราหวังว่า“เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ จะเป็นกาแฟอเมริกาโน่ใหม่สุดคูลที่ไม่มีน้ำตาลที่ถูกใจคอกาแฟในเมืองไทย นอกจากนี้ เรายังมี เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ในรูปแบบพร้อมดื่มที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพเช่นกัน วางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ทุกที่ทุกเวลา” นายวิคเตอร์ เซียห์ กล่าว ณิชชา บุณยากร - ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล งานเปิดตัวในครั้งนี้ได้เนรมิตไอซ์ ซีโร่ บาร์มาให้คอกาแฟได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟดำสุดคูล “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ พร้อมด้วยบาริสต้าและดีเจสุดคูล ให้คนรักกาแฟได้เพลิดเพลิน หรือ สนุกกับการชงดื่มด้วยตัวเอง และยังมีการเปิดตัว ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อโปรโมต “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ เครื่องดื่มอเมริกาโน่สูตรไม่มีน้ำตาลที่สร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ