กลุ่มทรู คว้ารางวัล YouTube Ads Leaderboard ประจำปี 2561 จากภาพยนตร์โฆษณาทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ชุดพี่หมื่นพาฟิน ตอกย้ำผู้นำดิจิตัลไลฟ์สไตล์ กรุงเทพฯ 28 มีนาคม 2562- กลุ่มทรู โดย ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัล YouTube Ads Leaderboard 2561 จาก มร.รอส จอนซี่ (ที่ 3 จากขวา) Head of Create with Google บริษัท กูเกิล จำกัด (สำนักงานใหญ่) ในงาน Create with Google จัดโดย Google ประเทศไทย ซึ่งภาพยนตร์โฆษณา ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ชุดพี่หมื่นพาฟิน #ขายดีร้านแตก ได้รับรางวัลอันดับ 2 จากยอดชมภาพยนตร์โฆษณาผ่านช่องทาง YouTube ที่สร้างความประทับใจ และได้รับความนิยมของผู้ชมทั่วประเทศตลอดทั้งปี 2561 ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้เลือกพี่หมื่น โป๊ป-ธนวรรธน์ พรีเซ็นเตอร์ของกลุ่มทรูที่ได้รับกระแสตอบรับสูงสุดจากผลงานละครยอดฮิตในปีที่ผ่านมา สวมบทบาทผู้ช่วยแม่ค้าสาวสวย นำเสนอนวัตกรรมแอปทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ สำหรับร้านค้ายุคใหม่ พร้อมเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์และยูทูป ที่ได้รับความนิยมมียอดการเข้าชมถึง 12 ล้านวิว