นายเดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทออมนิ มาร์เก็ตติ้ง โกลบอล (โอเอ็มจี) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและนักช้อปชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า กลยุทธ์การดำเนินธุรกิของเดโมเพาเวอร์ (DEMOPOWER)ปีนี้จะเน้นการตลาดแบบ Sensory Marketing เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ออฟไลน์เชิงประสบการณ์ (Experiential) ที่เดโมเพาเวอร์ทำมาอย่างต่อเนื่องและพัฒนารูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา สามารถสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์สินค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าหรือบริการมากขึ้น ทั้งนี้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ได้มีแบรนด์สินค้าออนไลน์หรือแม้กระทั่ง Banking ได้หันมาใช้บริการจากบริษัทเยอะขึ้น เนื่องจากกลยุทธ์ออฟไลน์ที่เดโมใช้ สามารถดึงกลุ่มเป้าหมายหลักให้กับลูกค้าโดยตรง โดยหนึ่งในแบรด์ออนไลน์ที่ไว้วางใจใช้บริการเดโมเพาเวอร์ คือ Rabbit Line Pay ซึ่งเป็นโซลูชั่นการชำระเงินแบบไร้เงินสด โดยมีการขยายพื้นที่เพื่อให้ครอบคลุมระบบขนส่งมวลชน อาทิ รถไฟฟ้า และอาคารสำนักงานมากขึ้น สามารถติดตั้งบูธกิจกรรมบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพนักงานประจำบูธที่ให้ข้อมูล โดยบริษัทได้รับการสนับสนุนจาก บมจ.วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย และ บมจ. บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ สำหรับเดโมเพาเวอร์ (DEMOPOWER) เป็นบริษัทในเครือของโอเอ็มจี ผู้ให้บริการสาธิตสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มากว่า 20 ปี มีพื้นที่การทำการตลาดกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ และมีพนักงานสาธิตสินค้าทีได้รับการฝึกฝนและชำนาญการในผลิตภัณฑ์มากเกือบ10,000 คน