PTT-KV-DJSI-Online

เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว และทำสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ล่าสุด เอไอเอส เปิดตัวแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัว จริงครบทุกการดูแล” ที่ในปีนี้ ได้นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมผสานพนักงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครบทุกช่องทางออนไลน์และโซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้า Gen C ที่ต้องการการตอบแบบรวดเร็ว รู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งสายกิน สายช็อป สายเที่ยว จัดทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้านค้า ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคุลมในทุกพื้นที่

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล, วิศรุต อินแหยม, เผ่าทอง ทองเจือ พูดคุยถึงกิจกรรม “เปิดเสน่ห์เมืองไทย”

พร้อมขยายสิทธิพิเศษและกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกค้าทั่วทุกภูมิภาค กับกิจกรรม “เอไอเอส เปิดเสน่ห์เมืองไทย กับเผ่าทอง ทองเจือ” และ ครั้งแรกที่ให้ลูกค้าเอไอเอสใช้พอยท์แลกสติกเกอร์ไลน์สุดฮิตได้ง่ายๆ โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมสัมผัสที่สุดแห่งการดูแลลูกค้าแบบครบทุกมิติ อาทิ วิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, อ.เผ่าทอง ทองเจือ, กมล ธนนิธาพร, กณพ ศุภมานพ, ธมลวรรณ ตั้งคารวคุณ , กิตติธัช ไทยอารี, ธโนบล เซ็นภักดี, จุไรรัตน์ ศิริสัมพันธ์ และ นิวัฒน์ วัฒนสิริมนต์ มาร่วมงาน ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยบอสสาว บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management เอไอเอส เปิดเผยว่า ในยุคที่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีเป็นปัจจัยสำคัญที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนเรามากยิ่งขึ้น ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความหลากหลาย โดยเฉพาะลูกค้า Gen C ที่ต้องการเชื่อมต่อและสื่อสารอยู่ตลอดเวลา ต้องการความรวดเร็วทันที และชอบทำสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง ดังนั้นเอไอเอส ผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัล จึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผ่านแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัว จริงครบทุกการดูแล”

นิวัฒน์ วัฒนสิริมนต์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กรฯ  บมจ. ซีเอ็ด ยูเคชั่น

โดยได้พัฒนาต่อยอดการให้บริการและสิทธิพิเศษ เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้โดนใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งงานบริการที่ยกระดับช่องทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพของการบริการ ทำให้น้องอุ่นใจสามารถตอบคำถามต่างๆ ของลูกค้าได้ทันที ส่วนสิทธิพิเศษที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือ ด้าน Dining จึงร่วมกับร้านอาหารชั้นนำหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดย่านดัง, กูรูชี้เป้าร้านอร่อย, อิ่มอร่อยร้านดังในห้าง และตลาดดัง 77 จังหวัดทั่วไทย ทั้งยังจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์เมืองไทย กับ เผ่าทอง ทองเจือ” ในมุมที่ไม่เคยรู้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น นอกจากนี้ ยังให้ลูกค้าที่ชื่นชอบใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้ง่ายๆ สามารถนำพอยท์มาแลกรับสติกเกอร์ไลน์ได้ทันที เป็นครั้งแรกในไทย เป็นต้น

เติมเต็มไลฟ์สไตล์แบบ 360 ง่ายๆ เพียงติดตามรายละเอียดที่ http://www.ais.co.th/ais360/ และ AIS Privilege Line Official