นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปีนี้ (เม.ย.2562-มี.ค.2563) บริษัทยังคงมุ่งมั่นทำตลาดต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายการเป็นผู้นำในทุกกิจกรรมที่บริษัทได้ทำร่วมกับพาสเนอร์ , คู่ค้า , พนักงาน ,สังคม และชุมชน ภายใต้ปรัชญา “อยู่เคียงข้างคุณ” พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการเสริมแกร่งทีมบริหารบราเดอร์ในประเทศไทย ล่าสุด ได้แต่งตั้ง นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2562 เป็นต้นไป “บราเดอร์พยายามปรับเปลี่ยนและพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกกลุ่มธุรกิจ บริษัทมุ่งหวังให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในระดับสูงทั้งในส่วนของนวัตกรรมและคุณภาพผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญอีกประการคือคุณภาพงานบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจของบราเดอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ผลของการวางกลยุทธ์ที่มองไปข้างหน้าทำให้ที่ผ่านมา บราเดอร์ มีการเติบโตเฉลี่ยขึ้นทุกปี" นายโทโมยูกิ กล่าว นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวว่า แผนการผลักดันธุรกิจบราเดอร์หลังจากที่ตนได้รับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ อย่างเป็นทางการ จะเดินหน้าบริหารงานภายใต้แนวคิด "Towards the next level" พร้อมมุ่งเน้น “ทรานส์ฟอร์ม”อย่างต่อเนื่องภายใต้กลยุทธ์ 3C's ได้แก่ Customer หรือลูกค้าซึ่งจะให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆ ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพและความหลากหลาย ราคาที่สมเหตุสมผล การบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการคุณภาพ, Channel Partner หรือ พันธมิตรด้านช่องทางการขาย ปัจจุบันบราเดอร์ทำธุรกิจโดยการขายสินค้าผ่านพาสเนอร์100% ดังนั้นในปีนี้ บราเดอร์ จะเน้นการทำงานใกล้ชิดกับตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น และCompany หรือ องค์กร คือจุดยุทธศาสตร์หลักที่ใช้ขับเคลื่อนกลยุทธ์สานต่อการเป็นผู้นำธุรกิจ บริษัทฯ ต้องปรับปรุงเละพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สำหรับแผนการทำตลาดในประเทศลาว ปีนี้ตั้งเป้าจะขยายตลาดในลาวจริงจังมากขึ้น เนื่องจากเป็นตลาดที่มียอดขายเติบโตสูงถึง 30% ในปี2561 โดยปี 2562 ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มเป็น 50% ด้านเป้าหมายรวมหลังรุกทำตลาดต่อเนื่อง คาดปีงบประมาณ2562 (เม.ย.2562-มี.ค.2563) จะมีการเติบโตที่ 5% ส่วนปีงบประมาณ2561 ด้านภาพรวมตลาดไอทีปี 2562 คาดบวกลบไม่เกิน2-3%