ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ขณะที่กำลังโดนชายคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นแฟนถ่ายคลิปขณะทำการบีบคอฝ่ายหญิง โดยที่ฝ่ายชายมีสีหน้ายิ้มระรื่น และยังเคยโดนทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง พร้อมทั้งขู่จะปล่อยคลิปโป๊ลงในโซเชียล ส่งผลให้โลกออนไลน์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่รุนแรงดังกล่าว โดยทางเฟซบุ๊คฝ่ายหญิงได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมรูปและคลิปวิดีโอ โดยระบุข้อความดังนี้ ...
#กูหมดความอดทน บัดซบที่สุดในชีวิต คนทำผิดเคยเห็นเเต่เขาขอโทษที่ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ใช้เเต่กำลังตัดสินปัญหา ครั้งเเรกก็เเล้ววครั้ง2ก็เเล้ว ครั้งสามก็เเล้ว จนถึงครั้งที่6 อัพคลิปเราอนาจารลงสตอรี่ คนดีๆ คนปกติที่ไหนเขาทำกัน พยายามอดทน ครั้งเเล้วครั้งเล่า จ่ายค่าพยาบาลให้เราตอนไปหาหมอนึกว่าจะเป็นคนดีล่ะ กลับมาตีซ้ำอีก มันมีเหตุผลอะไรที่ต้องทำร้ายกันขนาดนี่ ทำไมคิดไม่ได้อ่ะ โดนทั้งต่อยท้อง บีบคอ เตะ มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำร้ายผู้ ญ ขนาดนี้ ทนมาเยอะ ทั้งนอกกายนอกใจ ยอมมาตลอด สิ่งที่ได้รับคือยิ่งยอมยิ่งโดนทำร้าย เพราะคำว่ารักโง่ๆมาตลอด เป็นลูกมีพ่อมีเเม่เหมือนกัน ลองให้คนอื่นไปตบไปตีเเม่มึงสิ จิตใต้สำนึกความเป็นคนควรมี มีสิทธิ์อะไรมาทำร้ายร่างกายคนอื่น จะลงคลิปประจานก็ลงเลยคลิปโป๊
ต่อมาชายที่อยู่ในคลิปได้โพสต์ว่า “เหตุการณ์ทุกอย่างผม ที่ผมทำลงไป ผมก็มีเหตุผล ผมพร้อมจะอธิบายแล้วก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษในสิ่งที่ผมกระทำไปอย่างในคลิปนะครับ ซึ่งผมไม่ได้มีเจตนาที่จะเอาชีวิตเขาเลย อีกอย่างหนึ่งผมก็ต้องขอโทษสื่อโซเชียลหลายที่ด้วยเหรอครับ แล้วอีกอย่างหนึ่งที่ผมต้องขอ คือ เรื่องคลิปวีดีโอลบให้ผม ผมได้อธิบายบางส่วนกับบางคนที่โทรเข้ามาหาผมแล้ว แต่ยังเหลือคนกลุ่มเยอะอีกที่ผมยังไม่ได้อธิบายให้คนอื่นเข้าใจ ยังไงผมต้องฝากไว้ในโพสต์นี้ด้วยนะครับพี่”