“เจ้าพระยามหานคร”รุกอสังหาฯเต็มสูบเดินหน้าเปิด5โครงการใหม่มูลค่า4พันล้าน มั่นใจปีนี้โตพุ่ง50% ฟันรายได้3พันล้านบาท พร้อมจับมือ”เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป”เปิดตัวโรงภาพยนตร์ CMC 4DX ไฮเท็คที่สุดในไทยด้วยระบบเอฟเฟคมากที่สุดที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่-ลูกค้าที่มีความทันสมัย

นพ.วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจ้าพระยามหานคร(CMC)เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นมากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มคอนโดมิเนียม เน้นเปิดในทำเลใกล้สภาบันการศึกษามากขึ้น ภายใต้รูปแบบการสร้าง Campus Condo ในทำเลใกล้กับมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่เช่น มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC),สถาบันราชภัฏจันทรเกษม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เจาะกลุ่มเป้าหมายนักลงทุนเพื่อปล่อยเช่าให้กับนักศึกษาและกลุ่มครอบครัวนักศึกษา

โดยเบื้องต้นครึ่งปีแรกมีแผนเตรียมเปิดตัว 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวมมากกว่า 4,000 ล้านบาทได้แก่1.CLEV วงศ์สว่าง เป็นโครงการ high rise 615 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท 2.CUVEE ติวานนท์ โครงการ high rise 422 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท 3.CYBIQ รามคำแหงแคมปัส โครงการ low rise 126 ยูนิต มูลค่าโครงการ 270 ล้านบาท 4.CYBIQ รัชดาจันทรเกษมแคมปัส โครงการ low rise 329 ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้าน 5.โครงการทาวน์โฮม Kasa Deva มูลค่าโครงการรวม 80 ล้านบาท

ทั้งนี้ CMC ตั้งเป้าผลประกอบการปีนี้เติบโตที่ 50% มาจากการรับรู้รายได้ของโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ 2,200 ล้านบาท โครงการใหม่ที่พร้อมจะโอนได้ภายในปีนี้อีก 500 ล้านบาท และรายได้จากงานรับเหมาก่อสร้างและอื่นๆภายใต้บริษัทย่อย 300 ล้านบาท บริษัทเตรียมออกแคมเปญการตลาดเพื่อจูงใจและกระตุ้นการขาย

สำหรับที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 24 ปี CMC พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำตามแนวเส้นรถไฟฟ้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย ล่าสุดบริษัทจับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป เปิดตัวโรงภาพยนตร์ CMC 4DX ที่ไอคอน ซีเนคอนิคซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยี ไฮเท็คที่สุดในไทยด้วยสเปเชียล เอฟเฟค Fox Storm ที่มีที่เดียวในเมืองไทย ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางในการทำกิจกรรมการตลาดของCMC ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า CMC

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับCMC ที่สนับสนุนเป็น CMC 4DX ให้กับโรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค ซึ่งนับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง ธุรกิจโรงภาพยนตร์กับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองว่า CMC ให้ความสำคัญกับลูกค้าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษ Privilege PLUS เป็นมากกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการปกติที่ส่งมอบเพิ่มเติมให้กับลูกค้า CMC เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนที่ล้ำไปอีกขั้น สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ทั้งนี้โรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค เป็นสาขาโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากที่สุดในประเทศ มั่นใจว่าการร่วมเป็นเนมมิ่ง สปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ 4DX ทางCMC จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและความทันสมัย จากโรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ รวมถึงโรงภาพยนตร์จีเอสบีไอแมกซ์,CMC 4DX ซึ่งจะตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและความทันสมัย

โดยCMC มอบสิทธิพิเศษ ลูกค้าที่รับชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ได้แก่ CMC 4DX,VIP Kid Cinema และ Living Room Theatre และ4DX ทุกสาขา สามารถนำหางบัตรที่ชมภาพยนตร์ดังกล่าวรับส่วนลดOn Top ในการซื้อคอนโดCMCได้สูงสุด 100,000 บาทในโครงการคอนโด ชาโตอินทาวน์ แบงค์คอก ,ฮอไรซอน แบงค์คอก เฟสลิซ,ทาวน์เฮ้าส์ คาซ่ายูเรก้าหรือบ้านเดี่ยวเดอะริช ภายใต้แบรนด์ CMC ทุกโครงการ หมดเขต 31 มี.ค.62