พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ต้อนรับซัมเมอร์ จัดกิจกรรม “PARAGON SUMMERLAND” เนรมิตบรรยากาศภายในห้างฯ ให้เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์สำหรับทุกคน ในรูปแบบของ Playland พร้อมชวนสัมผัส ไฮไลท์ “The Curvy Island” ครั้งแรกกับ Pop up space ใจกลางห้างฯในรูปแบบ Instgrammable Playland ที่นำเรื่องราวส่วนเว้าโค้งของทุกเรือนร่าง มาผสมผสานนำเสนอเป็น Art Installation และ Interactive ให้กลายเป็นสวนสนุกในธีมเกาะเขตร้อน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความหลากหลาย,ความเท่าเทียม ให้ทุกคนรักในเรือนร่างของตัวเอง เพื่อเอาใจแฟชั่นนิสต้ายุคดิจิตอลโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังได้รวบรวมหลากหลายสินค้าอินเทรนด์รับลมร้อน ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม -17 เมษายน 2562 เฉพาะที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์

แฟชั่นนิสต้าร่วมสัมผัสไฮไลท์ภายในงาน

เธี่ยร์รี่ เพรโว Chief Business Officer Department Stores บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ช่วงซัมเมอร์ เรียกว่าเป็นเทศกาลที่หลายๆคนต่างรอคอย เพื่อออกไปทำกิจกรรม เติมสีสันความสนุกสนานรับลมร้อน และเป็นช่วงที่ทุกคนพร้อมจะลาหยุดพักร้อนไปปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่ และเพื่อตอกย้ำความเป็น“World-class Shopping Destination” ศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็น แลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพฯ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงได้จัดกิจกรรม “PARAGON SUMMERLAND” สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งให้กับลูกค้ารูปแบบใหม่ กับการรังสรรค์บรรยากาศภายในห้างฯทั้งหมด ให้กลายเป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ โดยนำเรื่องราวของความสนุกสนานมาเป็นคีย์หลัก ผ่านรูปแบบของ Amusement Park ที่ถูกตีความขึ้นมาใหม่เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นซัมเมอร์ ในแบบฉบับของพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ผ่านความเซ็กซี่ของเรือนร่างมนุษย์ ในรูปแบบศิลปะ รวมทั้งสอดแทรกเรื่องราวของการรักในเรือนร่างของตัวเอง, รักในความเป็นตัวเอง(Self-love) และกล้าที่จะแสดงความเป็นตัวเอง เข้ามาสร้างบรรยากาศ ความสนุกสนานในช่วงซัมเมอร์ ให้มีความหมายและมีสีสันมากขึ้น เชื่อว่าแคมเปญนี้จะทำให้ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เป็น SUMMER DESTINATION ศูนย์กลางความสนุกสนานกรุงเทพฯ ทั้งลูกค้าชาวไทย และต่างชาติในช่วงซัมเมอร์นี้”

“The Curvy Island” ครั้งแรกกับ Pop up space ใจกลางห้างฯในรูปแบบ Instgrammable Playland

สำหรับไฮไลท์พิเศษ อยู่ที่พื้นที่เมน ฮอลล์2 ชั้น M กับ Pop Up Space ของโซนต่างๆ ในรูปแบบ Instagrammable Playland ที่ถูกเนรมิตให้เป็น “The Curvy Island” เกาะเขตร้อน ที่นำเสนอศิลปะของส่วนเว้าโค้งของทุกเรือนร่าง ทุกความแตกต่าง มาผสมผสานผ่าน Art Installation และ Interactive ถ่ายทอดเรื่องราวของความเท่าเทียม ให้ทุกคนรักในเรือนร่างของตัวเอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นคนเมืองยุคดิจิตอลโดยเฉพาะ อาทิ

ป้อ - ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล และ จ๋า สิตาวีร์ คงธนะ

‘Body Shaped Mountain’ แลนด์สเคปของ Curvy Island ที่สามารถมาเชคอิน แชร์ภาพถ่ายเผยแพร่ความคิดพลังบวก, ‘Curvy Statues’ รูปปั้นศิลปะที่ออกแบบโดย Chen Hsian Jung ศิลปินชาวไต้หวัน ที่ทุกคนสามารถร่วมตกแต่งรูปปั้นกับคำที่มีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับรูปร่างของผู้คนเพื่อแสดงถึงความเคารพในความหลากหลายของทุกคน, ‘Cut the bad attitude’ ทัศนคติแย่ๆ จงออกไป เพราะเราจะให้ทุกคนช่วยกันตัดทัศนคติร้ายๆด้วยเกมส์ Interactive สนุกๆ, ‘Fatty Beach’ สนุกไปกับการนอนเล่นบน Installation ขนาดยักษ์ ที่จำลองความนุ่มนิ่มน่ารักของไขมันและเซลลูไลท์ที่เราต่างมองว่ามันเป็นส่วนเกินของร่างกาย ให้ทุกคนได้เล่น และอยู่กับมันได้อย่างมีความสุข

‘The Matchmaker Cave’ ถ้ำศักดิ์สิทธิ์ของชาว Curvy Island ที่เปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกรสนิยม ไม่ต้องเขินอายในความเป็นตัวเอง แชร์ความเป็นตัวตน หรือจะทิ้งลายแทง social media ของตัวเองไว้ประกาศตามหาคู่ ก็ไม่ใช่เรื่องผิด (สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป หรือผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำ) และ‘The Curvy Island Shop’ ช้อปของที่ระลึกที่สร้างขึ้นมาพิเศษกับสินค้าที่มี Attitude เติมพลังบวก พร้อมทั้งคัดสรรไอเท็มเด็ดที่เต็มไปด้วยสีสันของซัมเมอร์ ที่มีสไตล์ในหน้าร้อนนี้ โดยพื้นที่เกาะแห่งนี้ เปิดให้บริการเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกฟรี! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในพารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ ในทุกชั้น ทุกแผนก ตั้งแต่วันที่ 7 – 26 มีนาคม 2562