"โรบินสัน" กระตุ้นค้าปลีก เทงบ 35 ล้านบาท เปิดแคมเปญใหญ่ห้างฯ และศูนย์ฯ "ROBINSON SUMMER FREE.VER" แจกหนักทั้งส่วนลดและรางวัล รวมกว่า 9ล้านบาท พร้อมรุกอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง ดันยอดขายจากแคมเปญฯ โตกว่า 10% นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บมจ. โรบินสัน เปิดเผยว่า โรบินสัน วางแผนใช้งบประมาณการตลาดกว่า 35 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เพื่อกระตุ้นและชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ กับแคมเปญ "โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเว่อร์" (ROBINSON SUMMER FREE.VER) ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั้ง 49 สาขา วันนี้ – 2 มิ.ย.2562 ช็อปสุดฟินสินค้ารับซัมเมอร์ แจกฟรีส่วนลดและรางวัล รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ทั้งแลกรับคูปองส่วนลด สูงสุด 40% ลดเพิ่ม สูงสุด 18% ลุ้น สร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 500,000 บาท รับฟรี คะแนนเดอะวัน 800 คะแนน เมื่อช็อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป และแก้ว SUMMER TUMBLER เมื่อช็อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป พิเศษสมาชิกบัตรเครดิตอิออน รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 30,000 บาท นอกจากนี้ยังแจกหนักที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 22 สาขา รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. – 24 เม.ย. 2562 ทั้ง ลุ้น แพคเกจที่พักสุดหรูจังหวัดกระบี่ Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi และตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากแอร์เอเชีย รวม 22 รางวัล สนุก กับสอยดาว ลุ้นโชค...รับรางวัล และลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ มากมาย ทั้งนี้ยังมีอีเว้นต์มาร์เก็ตติ้งต่างๆ ที่จะสร้างสีสัน และมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการ ช็อปปิ้ง ทั้งทางฝั่งห้างฯ (วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เดือนมี.ค. – พ.ค. 2562) เพลิดเพลินกับกิจกรรม D.I.Y. MAKE MY LIPS, รับฟรี! เครื่องดื่มคลายร้อน, สนุกกับเกมหรรษา "ชู้ต ชิง พอยต์" รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 50 คะแนน และของรางวัลพิเศษ และฝั่งศูนย์ฯ ชมแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น, มีทแอนด์กรี๊ดกับดาราหนุ่มฮอต เวียร์-สุกลวัฒน์ ‘สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์’ และ ฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ กับประเพณีศิลปวัฒนธรรมไทยมากมาย พร้อมโชว์สนุกๆ จากสามน้า ‘คุณพระช่วย’ โย่ง พวง นงค์ สำหรับเป้าหมายหลังจากจัดแคมเปญดังกล่าว โรบินสัน มั่นใจว่าจะสามารถลงสนามชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งจะสามารถกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายสินค้าให้มีความคึกคักอย่างต่อเนิ่อง โดยคาดว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของแคมเปญฯ ให้โตขึ้นกว่า 10% และเพิ่มจำนวนนักช็อปที่เข้ามาใช้บริการได้ถึงกว่า 30% ซึ่งน่าจะส่งผลบวกกับยอดผลประกอบการไตรมาสแรกของโรบินสันที่จะเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้