เคเอสเค ประกันภัย ยืนยันอยู่เคียงข้างสังคมไทย เตรียมความพร้อมองค์กรบริหารงานภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่เติบโตอย่างยั่งยืน เน้นจัดการจากศูนย์กลาง เพิ่มความรวดเร็ว ยืดหยุ่นตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างครบถ้วนและรอบด้าน ย้ำให้ความสำคัญกับลูกค้าและคู่ค้าเป็นอันดับแรก พร้อมเปิดให้บริการตามปกติ นายอธิคม ชูจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างกับลูกค้า คู่ค้า และสังคมไทยต่อไป ภายใต้วิสัยทัศน์มุ่งเน้นการสร้างสรรค์บริการเพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าในอนาคตอย่างครบถ้วนและรอบด้าน ดังนั้น จึงต้องการพัฒนาองค์กรให้มีความรวดเร็วและยืดหยุ่น ในขณะเดียวกันต้องการยกระดับมาตรฐานกระบวนการปฏิบัติงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุความสำเร็จอย่างยั่งยืนในระยะยาว
“บริษัทฯกำลังเตรียมความพร้อมขององค์กร เพื่อก้าวไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยหนึ่งในก้าวสำคัญต่อไปคือ การดำเนินงานและบริการทั้งหมดจากศูนย์กลาง ซึ่งขอให้มั่นใจได้ว่าทุกๆ การตัดสินใจของบริษัทฯ เราได้ให้ความสำคัญต่อลูกค้า และคู่ค้าเป็นอันดับแรกเสมอ จึงขอขอบพระคุณ ลูกค้าและคู่ค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นให้บริการแก่ลูกค้าต่อไป โดยไม่เปลี่ยนแปลง และลูกค้าสามารถใช้บริการ หรือติดต่อบริษัทฯได้ตามปกติเช่นเดิม” นายอธิคมกล่าว
ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป ลูกค้าและคู่ค้าของสำนักงานสาขาเชียงใหม่, สาขาชลบุรี, สาขาหาดใหญ่, สาขาขอนแก่น, สาขานครราชสีมา, สาขาระยอง, สาขานครปฐม, สาขาภูเก็ต และสาขาสุราษฎร์ธานี สามารถติดต่อธุรกิจ หรือรับบริการได้ที่ เลขที่ 1 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ชั้น 39 ถนนสาทรใต้ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 และหากมีข้อสงสัยหรือ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมประการใด กรุณาติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.0-2022-1111 หรืออีเมล์ [email protected]