บุลการี (BVLGARI) แบรนด์อัญมณีชั้นสูงร่วมสมัย ผู้เป็นเจ้าแห่งอัญมณีสีสันล้ำค่าเฉลิมฉลองการเปิดบูติก "บุลการี" ณ ไอคอนสยามอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัว "FIOREVER" เครื่องบูติกเพชรคอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ 4 กลีบที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความงดงามไร้กาลเวลา โดยในวันเปิดงานได้รับเกียรติจาก เสรี สุวรรณภูมา ผู้บริหาร บุลการี, แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหารไอคอนสยาม ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ อาทิ จรรยา สว่างจิตร, ธาวิน พี เซียวตง, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ซอนญ่า สิงหะ และนักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาร่วมงานด้วย "บุลการี" คือกรุงโรม อันงดงามด้วยแสงแดด หินอ่อน และตึกโบราณ อมตะนครแห่งนี้ยังเต็มเปี่ยมด้วยแฟชั่นที่ไม่มีวันล้าสมัย ทั้งหมดมีจุดเริ่มต้นจากถนนสายแฟชั่น Via dei Condotti ในกรุงโรม ที่ซึ่งบูติกบุลการีแห่งแรกได้ถือกำเนิดขึ้นในปีค.ศ.1905 และ ล่าสุดในปีค.ศ. 2019 ความสง่างามของกรุงโรมก็ได้เดินทางมาถึงกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ อภิมหาโครงการเมืองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา "ไอคอนสยาม" องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มากมายได้สะท้อนให้เห็นถึงภาพแฟล็กชิปสโตร์บุลการีในกรุงโรม นอกจากนี้คอนเซ็ปต์ของการออกแบบยังได้หยิบเอาจุดกำเนิดของวัฒนธรรมเมดิเตอร์เรเนียนและโรมันมาเป็นแรงบันดาลใจ ในขณะเดียวกันก็ยังผสมผสานเข้ากับศูนย์การค้าในยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นการนำโครงสร้างยุคโบราณและสมัยใหม่มาบรรจบกันได้อย่างชาญฉลาด รวมถึงมีการผสมผสานประเพณีดั้งเดิมและนวัตกรรมได้อย่างดงาม และถือเป็นการให้เกียรติแด่เมืองแห่งสีสันอย่างกรุงเทพมหานคร และเมืองแห่งความอบอุ่นผ่อนคลายอย่าง กรุงโรม ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม,  แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์,  เสรี สุวรรณภูมา, จรรยา สว่างจิตร และ ธาวิน พี เซียวตง สำหรับ "Fiorever" คอลเลคชั่นจิวเวลรี่ที่มีเพชรเป็นหัวใจหลัก ผสมผสานคำอย่างงดงามระหว่าง Fiore ที่หมายถึงดอกไม้ในภาษาอิตาเลียน และคำว่า Forever ในภาษาอังกฤษ ซึ่งเกิดเป็นคำว่า "Fiorever" หรือ ฟิออร์เรเวอร์ คือการนำดอกไม้มาเป็นสัญลักษณ์ของจิวเวลรี่คอลเลคชั่นใหม่โดยบุลการี นับเป็นการยกระดับของความงดงามจากธรรมชาติที่เราเห็นทุกวันจนชินตาอย่าง ดอกไม้ ที่เป็นลวดลายคลาสสิกของจิลเวลรี่ ซึ่งบุลการีได้ตีความดอกไม้นี้ขึ้นมาใหม่โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านงานหัตถศิลป์ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ที่มีมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1920
บุลการีได้ชุบชีวิตดอกไม้ 4 แฉก ที่ชาวโรมันเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของการใช้ชีวิต ด้วยการแต่งแต้มเพชรน้ำงามขึ้นมาอย่างหรูหรา
เอกลักษณ์เด่นของคอลเลคชั่นนี้คือดอกไม้ 4 แฉก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมรดกตกทอดจากอดีตของกรุงโรม สิ่งนี้คือความสวยงามในอดีตที่ยังคงคุณค่าเช่นเดียวกับลวดลายอันแสนสง่างามที่ประดับประดาบนซากปรักหักพังในอาณาจักรกรุงโรม ไม่ว่าจะเป็น ภาพวาดรูปสวนของ Villa di Livia, ประติมากรรมใน Palazzo Massimo หรือเพดานโมเสกใน Santa Costanza Mausoleum และอื่นๆ อีกมาก จิวเวลรี่ระดับไอคอนชิ้นใหม่นี้แต่งแต้มด้วยเพชรเลอค่าอันโดดเด่น และเป็นการเฉลิมฉลองความงดงามไร้กาลเวลาของกรุงโรม อีกทั้งยังเติมความมีชีวิตชีวาของผู้หญิงในแบบฉบับ Fiorever ให้สมบูรณ์แบบอีกด้วย และจากพลังงานอันเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณอิสระเสรีของ Fiorever ได้เปล่งประกายผ่านทางดอกไม้ 4 แฉก และส่องแสงระยิบระยับด้วยเพชรน้ำงามที่มีคุณภาพดีที่สุด (สีเพชรอยู่ในกลุ่ม D-F และความสะอาดของเพชรอยู่ที่ระดับ IF-VVS) เพชรเม็ดกลางเป็นเพชรเดี่ยวที่มีให้เลือกตั้งแต่ 0.10 กะรัต ถึง 0.50 กะรัต โดยที่รอบๆ ตกแต่งเป็นทรงกลีบดอกไม้ที่หมุนเป็นเกลียวขึ้นมา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบของบุลการีโดยการเล่นระดับ ด้วยคุณภาพระดับสูงสุดและความงดงาม จึงทำให้ดูราวกับว่าดอกไม้นี้ได้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ และดึงดูดให้คุณปรารถนาที่จะเข้าไปสัมผัส เฉกเช่นดอกไม้ในชีวิตจริง หากแต่จะมีสิ่งหนึ่งที่แตกต่างจากดอกไม้ที่มีวันร่วงโรย นั่นคือดอก Fiorever จากบุลการีรังสรรค์ขึ้นจากอัญมณีล้ำค่าที่จะคงอยู่ตลอดไป และเจริญเติบโตงอกงามออกดอกเป็นจิวเวลรี่ 24 ชิ้นในคอลเลคชั่น เมื่อนำมารวมกันจึงเกิดเป็นช่อดอกไม้แห่งความฝันที่สร้างสรรค์ขึ้นจากดอกไม้ล้ำค่าที่สุดในโลก โดยที่แต่ละชิ้นจะมีคุณค่าไปตลอดกาล