ธอส.ปรับโฉมสาขาเมกา บางนา เป็นสาขารูปแบบ “สมาร์ท”แห่งใหม่ให้บริการครบวงจร รองรับเทคโนโลยีทางการเงินในอนาคต ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ปรับโฉมสาขา “เมกา บางนา” เป็นสาขารูปแบบสมาร์ท : GH Bank Smart Branch แห่งใหม่ ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรทั้งทางด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก-ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ และรับชำระค่าสาธารณูปโภค พร้อมตกแต่งสถานที่สุดทันสมัย ให้บริการด้วยอุปกรณ์ และเทคโนโลยีรองรับนวัตกรรมใหม่ และรองรับฟินเทคในอนาคต นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า “ธนาคารได้ดำเนินการปรับปรุงสาขาเมกา บางนา ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้าฯ ให้เป็นสาขารูปแบบสมาร์ท : GH Bank Smart Branch แห่งใหม่ ซึ่งเป็นสาขาที่จะให้บริการด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีทันสมัย สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล (Digital Economy) และเป็นส่วนหนึ่งที่จะตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรสู่การเป็น Smart Organization โดยเปิดให้บริการธุรกรรมทางการเงินอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก-ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ และรับชำระค่าสาธารณูปโภค โดยในอนาคตลูกค้าสามารถจองคิวใช้บริการล่วงหน้าได้ง่ายและสะดวกผ่าน Mobile Application ซึ่งจะแจ้งจำนวนคิวในแต่ละสาขา และจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงคิวที่ได้รับ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการผ่านแท็บเล็ตที่มีระบบรองรับการใช้งานได้78อย่างเต็มรูปแบบ โดยพนักงานสามารถบริการลูกค้าได้ทุกที่ภายในสาขา และให้บริการลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องนั่งหน้าเคาน์เตอร์บริการ นับว่าเป็นการยกระดับคุณภาพการให้บริการด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับนวัตกรรมใหม่ และเตรียมความพร้อมระบบเทคโนโลยีทางการเงิน (Financial Technology : FinTech) ซึ่งจะมีบทบาทในอุตสาหกรรมการเงินมากขึ้นในอนาคต” “ตลอดระยะเวลา กว่า 60 ปี ของการให้บริการ ธอส. ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเพียงสถาบันการเงินที่ให้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็น ผู้จัดสรรบ้านและที่ดิน และมุ่งมั่นในเจตนารมย์ในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนทางการเงิน “ทำให้คนไทยมีบ้าน” โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่มีรายได้น้อยและรายได้ปานกลางมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง” นายฉัตรชัย กล่าวในตอนท้าย ธอส. สาขาเมกา บางนา สาขารูปแบบสมาร์ทแห่งใหม่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทุกวัน จันทร์ –อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.30 - 19.00 น. (เฉพาะวันที่ 28 ถึงวันที่ 1 ของทุกเดือนให้บริการถึงเวลา 20.00 น.) ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ชั้น 1 ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 9 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์