เนสกาแฟ เรดคัพ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ ‘เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน’ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมของปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยหันกลับมาคิดถึงประสบการณ์ความฟินของการคนกาแฟชงเองด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่ให้ความหอมอร่อย เต็มรสเต็มกลิ่นจากกาแฟคั่วบดละเอียด และยังเป็นกาแฟชงเองรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ ทั้งนี้ เนสกาแฟ เรดคัพ จะเปิดโอกาสเป็นครั้งแรกให้คอกาแฟชาวไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง ในครั้งนี้ โดยนำดาราศิลปินชื่อดังขวัญใจชาวไทยที่เป็นตัวแทนของคนที่คิดถึง มาสร้างความประทับใจในการคนกาแฟชงเองสุดฟิน ด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดให้กับคนไทยใน 10 สถานที่ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จะถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ งานเปิดตัวแคมเปญ “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆนี้ นำโดย ธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ครีมเทียม และเนสที บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย มนสภรณ์ (พรอยมน) ชาญเฉลิม และ พงศธร (เผือก) จงวิลาส สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ เรดคัพ ที่ชวนสองดาราศิลปิน “คนที่คิดถึง” ได้แก่ ทักษอร (แอฟ) ภักดิ์สุขเจริญ และ สุกฤษฎิ์ (บี้) วิเศษแก้ว มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์แสนพิเศษของการชงกาแฟแก้วโปรดด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดร่วมกับคอกาแฟชาวไทย ณ ลานหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สำหรับกิจกรรมเดินสายสร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ ตลอดเดือนมีดังนี้ ศรัณย์ (พอร์ช) ศิริลักษณ์ 6 ก.พ. 62 อาคารอื้อจือเหลียง, ชลธร (กัปตัน) คงยิ่งยง 8 ก.พ. 62 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์, ยุกต์ (สน) ส่งไพศาล 12 ก.พ. 62 มิดทาวน์อโศก, วรัทยา (จุ๋ย) นิลคูหา และ พุฒิชัย (พุฒ) เกษตรสิน 14 ก.พ. 62 สีลมคอมเพล็กซ์, อารักษ์ (เป้) อมรศุภศิริ 18 ก.พ. 62 อาคารอิตัลไทย, วรเวช (แดน) ดานุวงศ์ และ กวี (บีม) ตันจรารักษ์ 21 ก.พ. 62 อาคารสินธร, เศรษฐพงศ์ (เต๋า) เพียงพอ 4 ก.พ. 62 ทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์ และ ศรัณย์ (พอร์ช) ศิริลักษณ์ 23 ก.พ. 62 ห้างซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต