LINE MOBILE สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการ Telco และวงการโฆษณา เปิดตัวแคมเปญ “The Most Exclusive Ad Space” ใช้สื่อพื้นที่โฆษณาบนตัวคน (Human Media) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ดึงนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “ไอซ์-พาริส” ร่วมถ่ายทอดไอเดียสุดเจ๋ง สร้าง Brand Experience ใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ชูแนวคิดแคมเปญที่ต้องการสร้างความแตกต่าง สร้างการจดจำ พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า กับอีเวนต์ “LINE MOBILE ยิ่งเปิด...ก็ยิ่งรัก สแกนเปิดใจกับไอซ์ พาริส” วันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE MOBILE ประเทศไทย เปิดเผยว่า LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ Telco และวงการโฆษณาประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา “The Most Exclusive Ad Space” ที่ใช้สื่อพื้นที่โฆษณาบนตัวคน หรือ Human Media เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สร้างความแตกต่างจากการโฆษณาในแบบเดิมๆ โดยแนวคิดของแคมเปญดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่เราอยากให้แบรนด์ LINE MOBILE เป็นที่รู้จักมากกว่าเดิมและทำให้คนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหันมาลองเปิดใจใช้ซิม LINE MOBILE ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี กลุ่มคนเหล่านี้ชอบทำทุกอย่างอยู่บนโลกออนไลน์ ชอบความสะดวกรวดเร็ว ชอบอิสระ ซึ่งในจุดนี้เราก็ให้บริการในรูปแบบออนไลน์ ไม่ต้องไปหน้าชอป อีกทั้งแพ็กเกจของเราไม่มีสัญญาผูกมัด ลูกค้าสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายและจัดการทุกเรื่องได้ด้วยตัวเอง ทั้งนี้ตั้งแต่เราเริ่มต้น LINE MOBILE จุดเด่นสำคัญของแบรนด์คือ การสร้างความแปลกใหม่ ความแตกต่าง การ กล้าคิดกล้าทำนอกกรอบ โดยเฉพาะบนโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งได้เลือก“ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” มาเปิดพื้นที่บนหน้าผาก และเพิ่มสีสันความสนุกให้กับแคมเปญนี้มากขึ้น อย่างไรก็ตามทุกแคมเปญของ LINE MOBILE เราตั้งใจสร้างสรรค์มาจากเสียงสะท้อนของผู้บริโภค งานทุกชิ้นคิดออกมาจากไอเดียและการมองหา Consumer Insight ใหม่ๆ แล้วเฟ้นหาสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการออกมาตอบโจทย์ ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มการตลาดในปี 2019 ที่พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว แม้จะเป็นผู้บริโภคคนเดิมหรือกลุ่มเดิมก็สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมที่เคยรู้จักได้ ทำให้แบรนด์ไม่สามารถคาดเดาความต้องการผู้บริโภคได้ง่ายๆ อีกต่อไป