TUMI (ทูมี่) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมี่ยมสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ขอร่วมเฉลิมฉลองและแบ่งปันความพิเศษให้กับทุกท่านในช่วงเทศกาลความสุขนี้ด้วยชุดของขวัญ ภายใต้ไอเดีย “ส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักด้วยชุดของขวัญจากทูมี่” และ “ให้ทูมี่เป็นรางวัลอันล้ำค่าสำหรับคุณ” โดยมี นนท์ อัมระนันทน์, ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์, กรกนก ยงสกุล, วิทูวัฒน์ อังสนานนท์,แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ และอกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ มาร่วม เผยเทคนิคการเลือกของขวัญสำหรับตัวเองและคนพิเศษ ณ ร้านทูมี่ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ TUMI Voyageur Hagen Backpack 2 เซเลบริตี้สาวเก่ง ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด และธุรกิจรถเช่า กล่าวว่า “ด้วยความที่ถิงทำงานค่อนข้างเยอะ และมีสัมภาระค่อนข้างมาก ทำให้ต้องเดินทางไปทำงานในหลายสถานที่ จึงมีกระเป๋า 2 แบบ แบบที่เป็นกระเป๋าเป้ขนาดพกพาสะดวก ที่ใส่ของได้เยอะมาก เวลาจะหยิบใช้โทรศัพท์มือถือ หรือแอคเซสเซอรี่ขนาดเล็กก็สะดวกและรวดเร็ว เเบบใบเล็กๆสำหรับออกงาน โดยปกติถิงจะไม่ชอบให้ของรก ทำให้เลือกใช้กระเป๋าที่มีช่องแบ่งเช่น ช่องใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ช่องใส่บัตร ทำให้กระเป๋าดูเรียบร้อย สะอาดตาค่ะ” ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ - กรกนก ยงสกุล กรกนก ยงสกุล เวิร์คกิ้ง วูแมน มากความสามารถ ทายาท เจ้าของธุรกิจ เรือยอชต์ มารีนา ยอชต์ คลับ ผู้ก่อตั้งและโค้ชสถาบันสอนการแต่งตัวและพัฒนาบุคลิกภาพ RBL Training Academy กล่าวเสริมว่า "การเลือกใช้กระเป๋าจะขึ้นอยู่กับอารมณ์และสถานที่ที่เราเดินทางไป ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเล็กคือ ไปที่ไหน เราสวมบทอะไรอยู่ ไปทำอะไร ไปกับใคร เวลาเล็กซื้อกระเป๋าจะเลือกจากวัสดุที่ทำมาจากหนังแบบ Georgica (จอจิก้า) ที่ตัดเย็บอย่างประณีตและพิถีพิถัน ทนทาน ถือง่ายและคล่องแคล่ว เล็กจะเลือกเน้นสีเรียบๆ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งกระเป๋าจากทูมี่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์เล็กมากเลยค่ะ
การเลือกของขวัญ เล็กเลือกให้กับผู้ใหญ่ ทีมงาน เเละเพื่อน  โดยจะเลือกของขวัญจากความสัมพันธ์ระหว่างกัน และของที่เราตั้งใจให้เขา เขาสามารถนำไปใช้จริงได้และนึกถึงเรา ที่สำคัญต้องเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเขาด้วย
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้กระเป๋าและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมี่ยมและร่วมแบ่งปันความสุขกับชุดของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลเเห่งความสุขได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า ทูมี่ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย