มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์การค้ากลุ่มวัน สยาม ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ผนึกกำลัง จัดงาน “OneSiam Amazing Kids Dream” (วันสยาม อเมซิ่ง คิดส์ ครีม) เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความสุขเป็นของขวัญแก่น้องๆ หนูๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ พร้อมกับเปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในดินแดนมหัศจรรย์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ จากร้านอาหารต่างๆ ที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความสุขให้ทุกคนอย่างเต็มอิ่ม * สยามพารากอน : “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2019 : อเมซิ่ง คิดส์ เดย์” (ระหว่างวันที่ 9-13 มกราคม 2562 ) ตื่นตาตื่นใจกับการเนรมิตพื้นที่บริเวณ พาร์ค พารากอน ให้เป็นแลนด์มาร์คสุดอัศจรรย์ของเรือโจรสลัด โดยเลโก้ถือโอกาสนี้ฉลองครบรอบ 60 ปีด้วยการสร้างสรรค์เรือโจรสลัดขนาดความยาว 11 เมตร สูง 7 เมตร ยิ่งใหญ่อลังการเสมือนจริง พร้อมสร้างสีสันด้วยขบวนพาเหรดในธีมที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน สนุกครึกครื้นสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ไม่เพียงเท่านั้นบริเวณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 แฟนๆ เลโก้ ยังจะได้พบกับความมหัศจรรย์สุดอลังการที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกกับสร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการของเหล่าโมเดล บิวเดอร์มือหนึ่งของเมืองไทยในคอนเซ็ปต์ “งานวัดและการละเล่นไทย” มากถึง 12 แบบโดยใช้บริคกว่า 5 แสนชิ้น รวมถึงตื่นตะลึงไปกับ 3D Model เด็กไทยใส่ชุดราชประแตน และเด็กจุกผมแกละ ขนาดสูง 100-110 ซม.พร้อมกันนี้เพลิดเพลินกับบ่อบริค และสนุกสนานกับกิจกรรมในโซนต่างๆ รับรางวัลสุดพิเศษจากเลโก้ได้ด้วย นอกจากนี้ยังพบกับไฮไลท์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองครบ 60 ปี กับเลโก้ 4 แบบ 4 วัน ที่จะแจกฟรีให้กับเด็กๆ วันละ 2,000 ชิ้นเท่านั้น ส่วนบริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมภายใต้ธีม“แบ่งปัน ทันโลก” ระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม 2562 * สยามเซ็นเตอร์ : Absolute Siam Presents The Official banpresto Qposket pop up store First in Thailand (ระหว่างวันที่ 10 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2562) งานนี้เอาใจสาวก QPosket ยกขบวนโมเดลสะสมตัวน้อยสุดพรีเมียมจากการ์ตูนเรื่องดังของดีสนีย์ที่แสนประทับใจมาในรูปแบบ Pop-Up Store แห่งแรกของเมืองไทย บริเวณชั้น G Idea Avenue พิเศษ วันเด็กแห่งชาติ 12 มกราคม 2562 น้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี เมื่อมาเยี่ยมชม Pop –Up store รับฟรี Figure ตัวจิ๋วจากภาพยนต์เรื่อง Ralph Break the Internet มูลค่า 590 บาท (เพียง 100 คนแรกเท่านั้น) * สยามดิสคัฟเวอรี่ : Dinosaur Maze Adventure (ระหว่างวันที่ 9-16 มกราคม 2562) พบประสบการณ์สุดเร้าใจกับกิจกรรม ผจญภัยเขาวงกตไดโนเสาร์ Dinosaur Maze Adventure บริเวณดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป ทดลองขุดฟอสซิลไดโนเสาร์ และตัวอ่อนไดโนเสาร์ และเรียนรู้กระบวนการเกิดฟอสซิล
พิเศษระหว่างวันที่ 9-12 มกราคม 2562 สมาชิกบัตร VIZ ที่พาเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี มาแสดงตนพร้อมบัตรสมาชิกจำนวน 1,200 คนแรก รับทันที สยามกิฟท์การ์ด มูลค่า 300 บาท สำหรับใช้ในร้านค้ากลุ่มร้านอาหารเท่านั้น (1 สมาชิก/1 สิทธิ์/ตลอดรายการ)
และในวันที่ 12 มกราคม ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ น้องๆ หนู ๆ สามารถอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ พร้อมรับขนมฟรีจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นมากมายเอาใจเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น KidZania Bangkok ศูนย์การเรียนรู้ควบคู่ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก SeaLife Bangkok Ocean World อควาเรียมใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ร่วมส่งมอบความสุขในวันวันเด็ก และเยี่ยมชมที่ Madame Tussauds Bangkok ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2610-8000